Tuổi Thìn

Thời gian vừa qua, vận trình của người tuổi Thìn gặp không ít biến động vì sự xuất hiện của tiểu nhân. Bản mệnh khéo léo nên được nhiều người quý mến, giúp đỡ, chính điều này lại khiến kẻ tiểu nhân ganh ghét, muốn ngáng đường. 

Nhưng chỉ cần đợi thêm 5 ngày nữa, vận trình của bản mệnh sẽ có nhiều điểm sáng, nhất là về đường tài lộc. Sau bao lần gặp họa phá tài, giờ đây những chú Rồng sẽ thấy vận trình tà lộc của mình dần biến chuyển. 

Con giáp này may mắn được quý nhân giúp sức, khó khăn trong công việc được tháo gỡ, tiền bạc thêm nhiều phần hanh thông. Nếu như với nhiều người, cuối năm là khoảng thời gian tiền bạc tiêu hao thì với con giáp này, đây lại là lúc bản mệnh có thể để được tiền tiết kiệm. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Không thể không nhắc đến tuổi Dậu khi nói đến những con giáp tài lộc. Nếu như với nhiều con giáp, tháng cuối năm sẽ là khoảng thời gian tiền bạc hao hụt vì các khoản phải chi thì với người tuổi Dậu, đây lại là lúc hốt vàng hốt bạc.

Cụ thể, theo tử vi, thêm 5 ngày nữa, người tuổi Dậu làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều vượng lộc. Người làm kinh doanh tìm được cơ hội phát triển lĩnh vực mình đang làm, ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thiết. Người làm công ăn lương được cấp trên ghi nhận năng lực, sớm tiến đến việc cất nhắc, tăng lương. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mặc dù sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong khoảng thời gian đầu năm nhưng người tuổi Mùi không vì thế mà nản lòng, nhụt trí. Con giáp này vẫn tràn đầy quyết tâm và nhiệt huyết với công việc.

Tử vi dự đoán 5 ngày tới, tài vận của người tuổi Mùi cực tốt, làm việc gì cũng thành lại được thêm quý nhân phù trợ. Chuyện tình ngày càng đậm sâu mang đến cho người tuổi Mùi nhiều động lực phấn đấu sự nghiệp. Thêm vào đó, bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.