Tuổi Thìn

Cuối tuần này, đào hoa nở rộ là cơ hội tuyệt vời để những bạn tuổi Thìn từng tổn thương tình cảm được hàn gắn trái tim vụn vỡ của mình.

Nhất là trong ngày chủ nhật, bạn có thể chọn thời điểm này để mở lòng, tạo điều kiện cho người khác giới tìm hiểu mình. Chỉ khi bạn chịu mở cửa trái tim, bạn mới nhận thấy tình yêu và hạnh phúc vốn luôn ở quanh mình mà không cần tìm kiếm ở đâu xa.

Không chỉ vậy vấn đề tài chính tưởng chừng như bế tắc không lối thoát thì lại tìm được hướng cải thiện êm đẹp. Nhìn chung, trong cuối tuần này tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều điều vui vẻ giúp tâm trạng thoải mái hơn, tài lộc ùn ùn kéo tới khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuổi Tỵ

Với con giáp tuổi Tỵ thì tử vi cuối tuần cho thấy bạn có nhiều điềm báo tin vui. Có thể sẽ có cơ hội để bạn thể hiện năng lực và nhận được đánh giá tốt. Đồng thời, nếu đạt được kế hoạch và sớm hoàn thành mục tiêu bao nhiêu thì khả năng ngân sách của bạn sẽ được cải thiện bấy nhiêu.

Những người độc thân cần cố gắng tích cực và thường xuyên giao lưu để gây ấn tượng tốt với người bạn thích nhé. Ngoài ra cũng nên dành thời gian và sự quan tâm của bạn tới gia đình của mình một chút.

Tỵ gánh nhiều tài lộc trong cuối tuần này (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

Mùi cuối tuần nhận tin vui công việc kinh doanh. Trong 2 ngày mà số đơn hàng đổ về khiến người khác ghen tị. Phải nói là bạn quá may mắn đó, nếu bạn thực sự có ý định phát triển mở rộng thị trường thì nên nghiêm túc suy nghĩ nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang tiến triển tốt. Nếu có thể thì nên tính chuyện tương lai lâu dài đi. Cuối tuần, có người mang tiền đến trả bạn, đó là số tiền mà bạn luôn nghĩ sẽ không thể nào lấy lại được nữa. Có lẽ người đó đã nghĩ lại và thấy ái ngại với bạn chăng?

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.