Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Trong 35 ngày tới, người tuổi Dần vận trình lên hương, phát tài phát lộc. Vốn là người nhanh trí lại có quan hệ rộng rãi, con giáp dường như không lúc nào ngơi nghỉ khi liên tiếp có được những mối làm ăn hời, mang về lợi nhuận cực khủng. Thìn phất lên nhanh chóng, xây dựng được cơ ngơi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Về tình duyên, Thìn nên mạnh dạn và rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, con giáp có thể gặp được đối tượng hợp ý, hỷ sự tìm đến tận nhà.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Sống trách nhiệm, dám dấn thân và biết tận dụng triệt để thời cơ trời cho nên dù sinh ra trong gia đình nghèo khó Mùi vẫn tự làm đại gia của chính mình. Có được điều ấy là nhờ Mùi quản lý tài chính khoa học, đầu tư khôn ngoan và tỉnh táo trước những kẻ hai mặt.

Nhờ nhìn xa trông rộng, dám dấn thân nên Mùi sẽ kéo tài lộc vào nhà tới tấp, phải mua thêm két sắt để chứa cũng không hết. Nhìn chung, đúng 35 ngày tới, tuổi Mùi luôn suôn sẻ và viên mãn hơn những con giáp khác.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Trong 35 ngày tới, người tuổi Dần tài vận lên hương, tiền tài dư dả. Những thay đổi khách quan trong công việc mang lại cho Dần nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là thời điểm "vàng" trong năm đối với con giáp nên Dần nhất định phải tận dụng triệt để, phất lên làm giàu. Nếu đang có kế hoạch đầu tư kinh doanh, con giáp nên tiến hành ngay bây giờ. Thời vận đang lên, Dần sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.