Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian cuối năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tý có cục diện Thiên Cẩu Phá Tài xuất hiện trong tài vận cung. Thiên Cẩu Thực Tài Sát là một trong 12 hung sát thái tuế, chủ về tiền tài hao hụt.

Người tuổi Tý khi đâu từ thì thường “nhanh nóng nhanh lạnh”, không chú ý đến tiểu tiết, hơn nữa lại thiếu đi sự đào sâu kiểm tra nên dễ gặp phải sóng gió.

Đặc biệt với tính cách chỉ muốn mong chóng thu được lợi nhuận của người tuổi Tý sẽ đem lại nguy cơ phá tài, phá sản, lỗ vốn.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh cần cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh mình, đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tiền tốn của…

Tuổi Thân cũng được khuyên là nên hạn chế đi lại, cẩn thận khi tham gia giao thông, chú ý bảo vệ sức khỏe.

Con giáp này nên cân nhắc khi tham gia các dự án làm ăn. Thời gian này, tốt nhất không nên dốc nhiều tiền vào đầu tư.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian cuối năm Nhâm Dần 2022, tài vận của người tuổi Dần gặp phải cục diện bệnh sát nên rất dễ rơi vào cảnh phá tài, thậm chí là bị lừa gạt tiền bạc.

Người tuổi Dần có ưu điểm làm việc gì cũng chuyên tâm, có chú tiến thủ mạnh mẽ nhưng lại có nhược điểm là quá bảo thủ, dường như không muốn tiếp nhận góp ý của người khác nên bỏ lỡ không ít cơ hội phát triển, cơ hội kiếm tiền hay thậm chí lâm vào cảnh hao hụt tiền bạc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.