An Hi sở hữu khuôn mặt V-line, nụ cười ngọt ngào và đặc biệt là vòng một cup F căng đầy, từng được tung hô là “nữ thần siêu vòng 1″ gợi cảm nổi tiếng nhất Đài Loan. 
 
An Hi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng trên trang Instagram cá nhân, thu hút hơn 1,22 triệu người hâm mộ theo dõi. Mỗi bức ảnh nhận được vô số lượt yêu thích, chia sẻ.
Dù diện đồ kín đáo hay trang phục tôn dáng, An Hi vẫn không thể giấu được những đường cong thanh xuân mê người.
Gu thời trang của hot girl An Hi không phải kiểu kín đáo, tiểu thư hay thể thao mạnh mẽ. Cô nàng ưa thích phong cách trẻ trung, gợi cảm và nữ tính.

Xu hướng thời trang được nhiều siêu mẫu châu Âu lăng xê thế nhưng đối với thẩm mỹ người châu Á, điều này thực sự phản cảm. 

An Hi vẫn xinh đẹp tựa thiên thần. Chiếc váy bánh bèo quây ngực khiến An Hi vô cùng bắt mắt và như một nàng công chúa, dáng vóc của hot girl quá bốc lửa. Nhiều fan hâm mộ của cô nàng đã “gục ngã” bởi sự duyên dáng và quyến rũ này.

An Hi cũng thường lựa chọn trang phục bó sát, kèm theo mọt chiếc khoác nhẹ nhàng, vừa giúp chống nắng lại vừa bớt gây chú ý.

 Phong cách xuyên thấu cũng là một trong những phong cách được An Hi yêu thích. Diện cả set đồ đen, hot girl vừa gợi cảm vừa bí ẩn.

Tuy diện đồ kín đáo hơn, vòng một siêu khủng vẫn khiến An Hi cực kỳ gây chú ý.