Phương Oanh và Shark Bình thời gian gần đây tiếp tục được quan tâm bởi tin đồn "dẫn bạn trai về ra mắt gia đình". Theo nhiều nguồn tin không chính thức trong dịp Tết nguyên đán, Shark Bình đã về ra mắt gia đình nhà bạn gái. Trong hình ảnh này, khán giả còn thấy cả hai đã trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Trước những bàn tán quanh câu chuyện của mình, mới đây, nữ chính "Hương vị tình thân" đã có thái độ trên mạng xã hội. Phương Oanh không nhắc đến loạt ảnh tình tứ bên Shark Bình ở quê nhà mà lại khoe những khoảnh khắc xinh đẹp khi đi du lịch. Khán giả nhận ra loạt ảnh này được chụp trong chuyến du lịch nước ngoài của cô và Shark Bình cách đây không lâu.

Phương Oanh khoe ảnh đợt đi châu Âu cùng Shark Bình.

Điểm chú ý với mọi người là Phương Oanh còn đính kèm chữ "Love" (Tình yêu) khiến dân mạng cho rằng đây là động thái cô ngầm chứng minh đang viên mãn, hạnh phúc. Thời gian gần đây, Shark Bình và Phương Oanh cũng thoải mái hơn trong việc tương tác với nhau trên mạng xã hội. Họ cũng tự tin khoe nhiều khoảnh khắc bên nhau sau nửa năm công bố tình yêu.

Sống trong mật ngọt tình yêu với Shark Bình, Phương Oanh dường như đã quên sự nghiệp diễn xuất. Cô thời gian qua không còn xuất hiện trên các phim của VFC hay các chương trình giải trí của VTV. Mới đây, cô bát ngờ trình làng MV ca nhạc của mình. Điều khiến khán giả bất ngờ giữa scandal tình ái với Shark Bình, dự án nghệ thuật của cô đạt ngưỡng triệu view. Bạn bè và đồng nghiệp tiếp tục động viên người đẹp theo đuổi con đường mới. Phương Oanh cũng phấn khởi viết: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tiếp thêm cho Oanh nhiều động lực hơn nữa để làm việc và cống hiến".

Phương Oanh và Shark Bình ra mắt gia đình trong dịp Tết nguyên đán.

Dù làm công việc gì, Phương Oanh cũng nhận được sự ủng hộ của Shark Bình. Chính nam doanh nhân cũng dành lời khen tặng cho sự nghiệp của Phương Oanh với dòng viết công khai trên trang cá nhân: "Với tôi thì cô ấy (Phương Oanh) đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật & kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai".