Cuộc hôn nhân "trắc trở" của cặp đôi thanh mai trúc mã

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984 tại Hải Phòng. Sau khi gia đình chuyển vào TP.HCM sinh sống, cô theo học diễn xuất tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Từ lúc còn học cấp 3 tại trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM, cô được rất nhiều thầy cô bạn bè chú ý bởi học giỏi, nhiều tài lẻ và có vẻ ngoài dễ thương. Còn anh chàng sinh năm 1986 lại thuộc nhóm học sinh cá biệt trong trường, lớn hơn cô 2 tuổi, sinh cùng ngày 18/02, tên Minh Trí hay còn được gọi với cái tên Trí "rùa".. Từ những rung động đầu đời, Ốc Thanh Vân chủ động tán tỉnh Trí "rùa".

Ốc Thanh Vân và chồng gắn bó từ lúc còn học cấp 3.

Là đôi bạn “thanh mai trúc mã” từ nhỏ, yêu nhau từ thời điểm còn đi học nhưng cũng trải qua nhiều trắc trở, chia tay rồi lại đến với nhau, mãi đến năm 2008, cô nàng và Trí Rùa mới chính thức đám cưới và về chung một nhà.

 tình cảm từ thuở học trò, nhưng sau khi Ốc Thanh Vân bày tỏ nguyện vọng thi vào trường nghệ thuật, Minh Trí đã một mực cấm cản. Để theo đuổi đam mê, cô đành ngậm ngùi chia tay mối tình đầu với nhiều kỉ niệm đẹp.

Sau này cả Ốc Thanh Vân và Minh Trí đều có những mối quan hệ tình cảm mới nhưng lại không quên được nhau. Khi quay trở lại, cặp đôi làm lễ đính hôn vào ngày 29/03/2007. Song vì nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn và có suy nghĩ không thể vượt qua thử thách trước hôn nhân nên cả hai lại tiếp tục chia tay.

Cuối cùng, đám cưới của cặp đôi chính thức diễn ra vào ngày 12 và 13/10/2008. 

Phải sau hơn 1,5 năm cân nhắc và suy nghĩ kĩ, Ốc Thanh Vân và Minh Trí mới chính thức tái hợp và trở thành bạn đời của nhau

 Chấp nhận tha thứ khi chồng ngoại tình

Trong 13 năm xây dựng tổ ấm, nữ nghệ sĩ 8x luôn khiến cho nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ khi có một người chồng tâm lý cùng 3 đứa con ngoan ngoãn.

Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân từng không ngại công khai chuyện gia đình cô từng có người thứ 3.

Về cách xử lý khi bị rơi vào tình huống không mong muốn, Ốc Thanh Vân chia sẻ với truyền thông rằng: "Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người.

Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình…

Sự thực nếu đã rơi vào trạng thái mất cân bằng và lơ lửng, lúc đó trong đầu không có cái gì hết.

 Nhưng nếu lỡ biết không đúng, thấy mình phạm phải một lỗi rất trầm trọng, hãy ngay lập tức tìm mọi cách chân thành nhất, thậm chí chấp nhận hạ thấp bản thân mình xuống ở mức tận cùng để người kia hiểu rằng mình đang rất muốn được sửa sai.

 Với cả đàn ông và phụ nữ, ở thời điểm đó vẫn còn có cơ hội để quay về. Lúc đó những hình ảnh về gia đình, những gì đã có với nhau mới thực sự giá trị để sau này nhắc nhở mình rằng không bao giờ được phạm phải một lần nữa".

Trong 13 năm xây dựng tổ ấm, cặp đôi đã từng vượt qua nhiều thăng trầm để gìn giữ hạnh phúc cho riêng mình.

"Với một cặp đôi mà 10 năm mới cưới và cưới tới bây giờ là hơn 10 năm rồi, một đoạn đường quá dài, thực sự không có chuyện gì mà chưa từng xảy ra. Đã có những lần lên bờ xuống ruộng.

Không có gì là dễ dàng cả, quan trọng là bạn có muốn vì người đó hay không thôi" - cô thành thật chia sẻ.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc ở tuổi 38 

Bước vào độ tuổi 38, bà mẹ 3 con không chỉ có một gia đình hạnh phúc mà còn sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước.

Ốc Thanh Vân cùng chồng con đang có cuộc sống giàu có, viên mãn bên nhau.

Khối tài sản của cô từng được đùa là “tính bằng biệt thự” khi có lần còn trêu bạn thân rằng, mình bán hết đất rồi nên thôi để tặng bạn biệt thự. Ngoài ra, cả gia đình hiện đang sống trong căn biệt thự sân vườn rộng lớn ở TP.HCM có giá lên đến hàng chục tỷ đồng, cùng với đó là nhiều chiếc xế hộp giá trị.

Khung ảnh đáng yêu của nhà Ốc Thanh Vân. 

Hiện tại, người đẹp đang tạm rời xa showbiz, tập trung cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh của mình.

Có thể nói, chính sự tỉnh táo, tha thứ nhưng vẫn biết cách lèo lái con thuyền tình yêu mà cô có được cuộc sống hiện tại, cả hai có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh, các bé đều rất thông minh, thương bố mẹ và phụ giúp người lớn những công việc lặt vặt.

Ốc Thanh Vân hiện tại sở hữu cuộc sống hạnh phúc sau nhiều thăng trầm