Chiều 10/10/2022, đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi diễn ra tại một resort ở Phan Thiết (Bình Thuận). Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ dàn sao Việt như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ngọc Trinh, Sam...

Sau đám cưới đẹp như mơ, cặp vợ chồng hài hước này ngày càng nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn từ người hâm mộ. Tiếp tục giữ vững "phong độ" siêu lầy, sẵn sàng troll nhau, mới đây, cặp đôi lại khiến netizen được phen vào ngày đầu năm mới. Trong khi Anh Tú chụp ảnh selfie cùng bóng lưng của bà xã đang loay hoay trong bếp với gương mặt đầy tự hào, Diệu Nhi đã cho ông xã "một cú lừa" khi chụp ảnh cùng đồ ăn và dòng trạng thái bêu rếu tính cách 'dễ tin người' của ông xã: "Tới giờ vẫn có người nghĩ mình vô bếp để nấu ăn, khờ khạo thế nhờ".

Được biết, đây là năm đầu tiên Diệu Nhi khăn gói về làm dâu Hà Nội. Với màn "trổ tài" này có lẽ mỹ nhân Phan Thiết sẽ khiến chồng được một phen muối mặt khi bị "lừa" lớn thế này.

Anh Tú - Diệu Nhi đã có 7 năm gắn bó. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019. Cho tới ngày 10/10/2022, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí.