Phụ nữ thường có ham muốn tình dục thấp hơn nam giới

Chúng ta đều biết rằng ham muốn tình dục của mỗi người là khác nhau, nhưng nhìn chung thì phụ nữ luôn có ham muốn ít hơn đàn ông. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là phụ nữ không thể tăng ham muốn tình dục của họ.

Nhà sáng lập Relationships Advice (trung tâm tư vấn tình cảm) Elizabeth Davies cho rằng, phái nữ cũng hoàn toàn có thể sử dụng các loại thuốc giúp gia tăng ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, bạn còn phải “thực hành” nhiều lên, vì khi ham muốn đã ít mà còn thiếu đi những trải nghiệm thì bạn càng ghét bỏ chuyện "yêu" hơn.

Bạn có thể có thai ngay cả khi bạn đang “đến tháng”

Bạn đã bao giờ từng nghe về việc nếu phụ nữ quan hệ trong kỳ kinh của họ thì sẽ không thể có thai. Có không ít người đã tin vào "huyền thoại" đó nhưng thật sự là quan niệm sai lầm. Nếu không sử dụng biện pháp tránh thai đúng cách,cô gáihoàn toàn có thể mang bầu tại bất kỳ thời gian nào của tháng.

Tinh trùng có thể tồn tại đến một vài ngày sau khi quan hệ tình dục, vì vậy ngay cả khi bạn quan hệ khi “đến tháng”, tinh trùng có thể ở lại trong cơ thể đủ dài để khiến bạn mang thai.

Hơn nữa, quan hệ trong khi "đèn đỏ" rất dễ mắc các bệnh lây truyền quan đường tình dục vì đây là thời điểm "cô bé" rất nhạy cảm.

Không có một tư thế nào phù hợp cho tất cả phụ nữ

Chúng ta luôn đọc được gợi ý thực hiện các tư thế khi làm "chuyện ấy" để tăng khoái cảm cho chị em. Nhưng cơ thể mỗi người mỗi khác, hãy dựa trên những trải nghiệm của bản thân để tìm ra tư thế thích hợp nhất  thay vì nghe theo những “mẹo nhỏ” từ người khác.

Việc có thai không dựa vào tư thế quan hệ tình dục

Một số người có thể đã nghe nói rằng một người phụ nữ không thể có thai nếu cô ấy quan hệ ở một vài vị trí. Tuy nhiên, sự thật là không có vị trí quan hệ tình dục an toàn cho các cặp vợ chồng chưa muốn có con nếu bạn không sử dụng bao cao su hoặc bất kỳ hình thức ngừa thai nào khác.

Ngoài ra, cũng không có địa điểm nào được cho là an toàn cho “chuyện ấy”, bao gồm cả dưới vòi sen hoặc trong bồn tắm. Mang thai có thể xảy ra tại bất cứ nơi nào, chỉ cần tinh trùng gặp trứng