Tuổi Dần

Ảnh minh họa

Người tuổi Dần vốn tài giỏi thông minh, ngay khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ cũng sẽ tranh thủ để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn. 

Thời gian 2 tháng tới, công việc bất ngờ hanh thông, tài vận cũng khởi sắc lên từng ngày, ai đầu tư kinh doanh thì sẽ kiếm được lời chút đỉnh, từ từ con số sẽ càng tăng lên nhiều hơn. Những người làm công ăn lương thì sẽ tạo dựng được niềm tin với cấp trên, cứ tiếp tục nỗ lực cố gắng thì sẽ được thăng chức tăng lương trong vòng nửa đầu năm tới đây.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa

Bước sang 2 tháng tới, tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng trong vận trình, không còn lo lắng vì bị vận đen đeo bám.

Được cát tinh phù trợ, công việc của bản mệnh tiến triển hanh thông, người làm công ăn lương nhận được nhiều lời khen ngợi. Bao nhiêu vất vả, khó khăn đã qua, bây giờ là lúc bạn tận hưởng thành quả của chính mình.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa

Tử vi học có nói, 2 tháng tới, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý đã có nhiều thuận lợi, nhất là những người làm về kinh doanh sẽ dễ có những đơn hàng lớn. Đặc biệt, càng về cuối tháng 3 âm, may mắn ngày càng dồn dập đến với họ, tuổi Tý nên biết cách nắm bắt để không bỏ lỡ thời cơ tốt, vì phải đến tháng 11 âm họ mới có lại được 1 cơ hội tuyệt vời tương tự.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.