Trở thành nữ chính trong chương trình "Người ấy là ai" tập 5, Amandine (tên tiếng Việt là Thùy Trinh) nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người nhanh chóng nhận ra cô không ai khác chính là “nàng thơ” trong MV Trốn tìm của rapper Đen Vâu.

 Amandine Thùy Trinh - Ảnh: IGNV

Được biết, Amandine sinh năm 1992 tại Paris. Cô nàng tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang ở Pháp và từng theo học ngành thiết kế thực phẩm (Food Design) tại Đức và Úc. Năm 2019, người đẹp Pháp có cơ hội du lịch Sài Gòn và phải lòng nơi đây. Từ lúc đến Việt Nam, Amandine dần thay đổi phong cách sống, cô chuyển sang ăn chay trường để trở nên khỏe mạnh hơn. Theo Amandine, chăm sóc bản thân, ngủ ngon, uống nhiều nước và đối xử tốt với chính mình cũng bí quyết giữ gìn nhan sắc.

Theo Amandine, chăm sóc bản thân, ngủ ngon, uống nhiều nước và đối xử tốt với chính mình cũng bí quyết giữ gìn nhan sắc - Ảnh: IGNV

Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn với đôi mắt to, sống mũi cao, gương mặt nhỏ nhắn, mỹ nhân 9X theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, tôn dáng. Nếu theo dõi Amandine đã lâu, nhiều người sẽ nhận ra kiểu trang phục yêu thích của cô là váy hoa nhí, đầm hai dây, áo crop-top kết hợp cùng mũ rộng vành và trang sức to bản. Hiện, người đẹp đang  sở hữu tài khoản Instagram 264K lượt theo dõi và gần hơn 377K followers trên TikTok.

Ngoài MV Trốn Tìm của Đen Vâu, trước đó, Amandine từng được ê-kíp của JustaTee và Tiên Tiên đóng MV Cần gì hơn, bên cạnh fashionista Châu Bùi. Sau đó, đạo diễn Hoàng Thành Đồng của MV Cần gì hơn ngỏ lời mời Amandine hợp tác lần nữa. Gần đây nhất, Amandine đã ghi dấu khi tham gia đóng trong MV Nắm đôi bàn tay của Kay Trần - ca khúc đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 năm vắng bóng. 

Amandine trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu - Ảnh: Internet

Chia sẻ với Harper's Bazaar Việt Nam, cô cho hay: "Cơ duyên đóng MV là do hoàn cảnh. Tôi thực sự ngưỡng mộ những nhà thiết kế lớn của Việt Nam. Thời trang ở đây đã phát triển vượt bậc và luôn đầy những bất ngờ. Nhưng tôi sẽ chọn làm khán giả hơn là sải bước trên sàn catwalk".

Đến với chương trình "Người ấy là ai?", cô đã có dịp tiết lộ về chuyện tình buồn của bản thân với chàng trai người Đức. Theo đó, sau khi yêu nhau được một năm, cô và bạn trai quyết định cùng chuyển đến Berlin. Đáng tiếc thay, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc và kết thúc chỉ vài tháng sau đó.

Được biết, hiện tại, người đẹp đã trở lại Pháp để tham dự một sự kiện cùng như thăm quê nhà - Ảnh: IGNV

Hiện tại, có thể thấy, người đẹp đã “bước qua quá khứ” và vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường cũng như những chia sẻ tích cực về cuộc sống.