Đám cưới của Huyn Bin và Son Ye Jin đang diễn ra tại Aston House thuộc Khách sạn Grandwalker Hill ngay bây giờ. Cuối cùng, cặp đôi quyền lực cũng đã kết hôn sau hai năm hẹn hò.

MC kỳ cựu Park Kyung Lim sẽ là người dẫn chương trình cho sự kiện nóng hổi này. Cô có mối quan hệ đặc biệt với cặp đôi "Hạ canh nơi anh" khi là MC trong sự kiện họp báo của bộ phim hai người thủ vai chính - The Negotiation.

Sẽ có từ 200 đến 300 khách được mời đến đám cưới và nhiều vị khách trong số đó là bạn bè nổi tiếng không kém cạnh 2 nhân vật chính.


Người bạn thân nhất của Hyun Bin, vợ của Jang Dong Gun là Go So Young sẽ có một bài phát biểu chúc mừng tới đôi vợ chồng trẻ trong buổi lễ.


Các bài hát chúc mừng trong hôn lễ sẽ được thể hiện bởi ba ca sĩ đình đám:

Gummy

Gummy sẽ hát "Give You My Heart", một bài hát của IU. Bài hát này là một phần của OST cho Crash Landing On You, K-Drama đã đưa xe duyên cho cặp đôi.

Kim Bum Soo

Kim Bum Soo sẽ hát bài hát “Only You” thuộc OST của Hyde, Jekyll, và chú rể Hyun Bin cũng là nam chính trong K-Drama đó.

Paul Kim


Paul Kim sẽ hát bản OST làm nên tên tuổi của anh ấy “Every Day, Every Moment”.

Những gương mặt nổi tiếng khác cũng sẽ góp mặt trong đám cưới thế kỷ:

Gong Yoo

Gong Hyo Jin

Ha Ji Won

Jang Young Nam

Hwang Jung Min

Jung Hae In

Jeon Mi Do

Chiếc váy cưới của Son Ye Jin sẽ được chế tác bởi Mira Zwillinger, một trong những nhà sản xuất váy cưới nổi tiếng và hot nhất trên thế giới.

Một mẫu váy cưới đến từ Mira Zwillinger (LWDBridal)

Xuyên suốt buổi chiều diễn ra hôn lễ, đoàn xe của khách mời phủ kín Đồi Walker. Để thắt chặt an ninh của buổi lễ, từng chiếc xe được kiểm tra kỹ càng để xem những hành khách trên xe có nằm trong danh sách khách mời hay không nhắm tránh bất kỳ kẻ xâm nhập không mong muốn nào.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều hình ảnh chi tiết hơn về không gian bên trong đám cưới, nhưng nam diễn viên Choi Sung Joon đã chụp lén bàn tiếp đón khách mời.

Trong buổi lễ, Gong Hyo Jin cũng đã bắt được bó hoa cưới từ cô dâu Son Ye Jin.

Theo Koreaboo