Rowoon trong "Tomorrow"

Rowoon đảm nhận vai Choi Jun Woong trong bộ phim truyền hình mới thứ sáu-thứ bảy của đài MBC "Tomorrow". Do nhầm lẫn của Đội Quản lý Khủng hoảng Đặc biệt, anh trở thành nửa người và nửa linh hồn. Anh bắt đầu một công việc mới bằng cách gia nhập Đội Quản lý Khủng hoảng Đặc biệt với tư cách là nhân viên trẻ tuổi nhất.

Trong tập đầu tiên của "Tomorrow" được phát sóng vào ngày 1/4, Jun Woong, người không tìm được việc làm, đã hôn mê trong quá trình cứu một người vô gia cư đang cố gắng tự tử. Do đó, Ok Hwang (Kim Hae Sook thủ vai) chủ tịch của công ty độc quyền thế giới ngầm Jumadeung đã đưa cho Jun Woong một đề nghị nếu anh làm việc cho Jumadeung thì anh sẽ tỉnh dậy sau sáu tháng, và Jun Woong đã trở thành nhân viên hợp đồng của Đội Quản lý Khủng hoảng Đặc biệt.

Với vai diễn này, Rowoon đã thu hút sự chú ý của người xem bằng cách lột tả tất cả những thực tế của một thực tập sinh, từ công việc của sinh viên năm nhất đến một thực tập sinh mới tìm được việc. Đặc biệt là những phản ứng về nét quyến rũ dễ thương và mới mẻ của Rowoon trong phim.

Rowoon đã gây được thiện cảm khi miêu tả một nhân viên mới đầy đam mê nhưng đầy lỗi lầm với ánh mắt, giọng nói và cử chỉ hoàn toàn khác với những nhân vật anh từng thể hiện trong các bộ phim truyền hình như "Lovely Love", "Tiền bối, đừng đánh màu son đó" và "Vô tình tìm thấy Haru". Anh ấy cũng thể hiện sự giận dữ và quan tâm chân thành của mình bằng cách làm việc siêng năng hơn bất cứ ai khác trong công việc của những người muốn từ bỏ ngày mai. Rowoon thể hiện hoàn hảo nhân vật Jun Woong, một nhân vật vừa truyền tải sự chân thành ấm áp vừa thể hiện một hình ảnh yếu đuối trước ý chí của anh. Nâng cao kỳ vọng vào sự phát triển của bộ phim trong tương lai.