Sáng ngày 25/10, trên trang cá nhân của mình, ‘ngọc nữ’ Tăng Thanh Hà đã vui vẻ chia sẻ bộ ảnh để chào đón tuổi mới. Người đẹp đăng tải dòng trạng thái : ‘ Em/con xin cảm ơn những lời chúc của cả nhà nhiều lắm. Thank you all for the wonderful birthday wishes, the decorations, flowers, gifts and surprises. You made my birthday really special’

Tạm dịch: ‘Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc sinh nhật tuyệt vời, các phụ kiện trang trí, hoa, quà tặng và những điều bất ngờ. Bạn đã làm cho sinh nhật của tôi thực sự đặc biệt '. 

Trong thiết kế lấy màu xanh làm chủ đạo cùng cặp kính đen “cool ngầu”, nữ diễn viên 'Bỗng Dưng Muốn Khóc' mang đến cho khán giả hình ảnh cá tính, khí chất sang trọng và cuốn hút.

'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà chia sẻ loạt ảnh trẻ trung, gu thời trang đẳng cấp của mình tuổi 36 - Ảnh: FBNV

 Phía dưới dòng trạng thái, CĐM gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người đẹp, không quên trầm trồ trước nhan sắc bị thời gian bỏ quên của Tăng Thanh Hà, người mẹ 3 con ngày càng nhuận sắc, mặn mà vạn người mê.

 Bình luận của nhiều bạn bè, đồng nghiệp bên dưới loạt ảnh - Ảnh chụp màn hình

Tăng Thanh Hà hiện đang tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian hơn trong việc du lịch, tận hưởng cuộc sống và tự tay chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình. Song ngoài chuyện chăm lo cho gia đình, cô còn mở rộng kinh doanh ở các lĩnh vực như thời trang và ẩm thực.