Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh mới nhất thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Trong hình, Tăng Thanh Hà mặc một chiếc áo rét dày và trùm kín đầu cho thấy cô đang không ở Việt Nam.

Không chỉ vậy, người đẹp còn khoe khéo mặt mộc xinh đẹp, đôi mắt sáng long lanh cùng nụ cười hút hồn khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, những bình luận đầy ẩn ý của "ngọc nữ" và bạn bè mới là điều khiến dân mạng quan tâm, chú ý. Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan viết: "Qua hôn con gái giùm chị nha". Điều này ngay lập tức làm dấy lên nghi vấn Tăng Thanh Hà đã sang Mỹ để chăm sóc người chị thân thiết Thân Thúy Hà vừa "vượt cạn".

Bình luận của Xuân Lan khiến nhiều người cho rằng Tăng Thanh Hà đã bay sang Mỹ để chăm sóc Thân Thúy Hà sau khi vượt cạn. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trên Instargam, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải hình ảnh tuyết rơi trắng xóa ở trời Tây. Khung cảnh này khá giống với một số bức ảnh Thân Thúy Hà đăng tải trước khi sinh nở.

Chi tiết này càng củng cố thêm nghi vấn nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" đang có mặt ở Mỹ để chăm sóc người chị thân thiết sau khi hạ sinh con gái.

 Tăng Thanh Hà đăng tải hỉnh ảnh tuyết rơi trắng xóa ở trời Tây (bên phải) khá giống với khung cảnh mà Thân Thúy Hà đăng tải trước đó. Ảnh: Internet

Thân Thúy Hà hạ sinh con gái tại Mỹ vào đúng ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi. Đến ngày mùng 4 Tết, nữ diễn viên lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân nhưng vẫn giữ kín khuôn mặt bé như nhiều sao Việt khác.

Năm 2009, Thân Thúy Hà hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Duy Anh. Đến năm 2010, nữ diễn viên ly hôn chồng và kể từ đó trở thành mẹ đơn thân, đồng thời cô cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Đến cuối tháng 12/2018, nữ diễn viên công khai hình ảnh mang thai con thứ 2 khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và bất ngờ. Hiện tại, danh tính cha của em bé vẫn chưa được tiết lộ.