Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh Duy Mạnh bị nam thanh niên lạ mặt đánh vào đầu trong một buổi biểu diễn ở Quảng Trị khiến công chúng xôn xao. Được biết, câu chuyện bị hành hung này diễ ra vào tháng 10/2017 khi anh biểu diễn tại một quán bar và tặng đĩa cho fan hâm mộ. Ngay sau khi có hành động quá khích, nam thanh niên nhanh chóng bị đội ngũ an ninh áp giải ra ngoài và Duy Mạnh bình tĩnh thể hiện nốt phần trình diễn.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
 
Duy Mạnh bị hành hung ngay trên sân khấu
Ảnh: Internet

Sau khi sự việc xảy ra, Duy Mạnh liền ra gặp nam thanh niên và hỏi lý do. Nam thanh niên này chỉ liên tục khóc và xin lỗi Duy Mạnh. Vì bị người dân đánh vì vô cớ hành hung Duy Mạnh nên nam thanh niên chảy khá nhiều máu. Thấy vậy nên Duy Mạnh nói: Thôi! Đánh làm gì, em nó bị say quá mà’. Sau đó, anh nhờ bạn của mình đưa 2 triệu đồng cho khán giả quá khích đó về mua thuốc uống và Duy Mạnh cũng cảm ơn lực lượng an ninh quán bar đã giúp anh hoàn thành buổi biểu diễn. 

Lực lượng an ninh nhanh chóng đưa nam thanh niên quá khích ra ngoài
Ảnh: Internet
Dòng bình luận của Duy Mạnh về video bị hành hung
Ảnh: Internet

Đoạn video bị phán tán khắp trang mạng xã hội, sau đó, Duy Mạnh cũng chia sẻ lại đoạn video lên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Kỷ niệm bị đánh ở Đông Hà. Có cậu fan gửi tặng đăng lên cho vui”.