Ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã thuộc về đại diện Lương Thùy Linh, cô gái sinh năm 2000 và đến từ Cao Bằng. Chiến thắng của Thùy Linh không nằm ngoài dự đoán của mọi người bởi cô đã có dấu ấn nổi bật trong suốt quá trình dự thi. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được tổ chức. Giải Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Nguyễn Hà Kiều Loan (Quảng Nam) và Nguyễn Tường San (Hà Nội). 

Ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã thuộc về đại diện Lương Thùy Linh, cô gái sinh năm 2000 và đến từ Cao Bằng - Ảnh: Internet

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đôi mắt hút hồn, Lương Thùy Linh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc kể cả trước khi tham dự cuộc thi và được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của hành trình này. Với số đo hình thể chuẩn, cao 1m77, số đo ba vòng 88 - 68 - 92, Thùy Linh được mệnh danh là "bản sao" của Hoa hậu Việt Nam 2018 Đỗ Mỹ Linh. 

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đôi mắt hút hồn - Ảnh: Internet

Trong suốt khuôn khổ của cuộc thi, Lương Thùy Linh luôn có sự thể hiện nổi bật. Cô chứng tỏ bản thân là một cô gái có sự trải nghiệm, va chạm ở nhiều đấu trường trước đó và được đề cử vào nhiều giải thưởng phụ. Sự lựa chọn của ban giám khảo được đánh giá là công tâm, tương xứng với kỳ vọng của công chúng xuyên suốt cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 này.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình "không góc chết", nữ sinh xinh đẹp này còn sở hữu một loạt thành tích học tập khá "khủng", Thùy Linh thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương - ngôi trường được mệnh danh là lò "đào tạo" Hoa hậu Việt Nam. Lương Thùy Linh cũng là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là học sinh trường THPT Chuyên Lạng Sơn và là thành viên của đội tuyển HSG tiếng Anh dự thi cấp quốc gia khi sở hữu IELTS 7.5.

Trong suốt khuôn khổ của cuộc thi, Lương Thùy Linh luôn có sự thể hiện nổi bật - Ảnh: Internet

Chia sẻ cảm xúc khi lọt vào chung kết, cô nói: "Tôi cảm thấy rất vui vì vượt qua được chính mình và càng bất ngờ hơn khi được xướng tên trong Top 20 miền Bắc. Trước khi đăng ký đi thi, tôi đã nhận được rất nhiều sự động viên và khích lệ từ bạn bè. Tôi muốn thử thách bản thân ở một đấu trường sắc đẹp có quy mô tầm cỡ như Miss World Vietnam 2019".

Đến với Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Thùy Linh cho biết không đặt quá nặng vấn đề giải thưởng bởi điều cô cần là sự trải nghiệm - Ảnh: Internet

Đến với Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Thùy Linh cho biết không đặt quá nặng vấn đề giải thưởng bởi điều cô cần là sự trải nghiệm. "Sau cuộc thi, nếu được giải hay không tôi vẫn sẽ vui vẻ và tự hào vì tôi đã giúp mang hình ảnh của quê hương Cao Bằng, hình ảnh của sinh viên Ngoại thương đến với khán giả toàn quốc. Tôi nghĩ, nếu không được danh hiệu gì thì tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập và có thể sẽ trở lại vào một ngày không xa".

Với vẻ đẹp và tài năng, Lương Thùy Linh hứa hẹn sẽ làm lên chuyện tại Miss World 2019 - Ảnh minh họa: Internet

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh sẽ nhận được 300 triệu đồng cùng những vật phẩm giá trị như vương miện, quyền trượng và ghế đăng quang. Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ đại diện cho Việt Nam tranh đấu tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World 2019. Trước đó, 2 đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có phần thể hiện xuất sắc với Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới. Với vẻ đẹp và tài năng, Lương Thùy Linh hứa hẹn sẽ làm lên chuyện tại Miss World 2019.