Mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ đoạn tin nhắn đầy tình cảm giữa cô và Kim Lý. Cụ thể, Kim Lý gọi giọng ca "Cả một đời thương nhớ" là "em yêu", còn Hà Hồ cũng không ngần ngại công khai trả lời tấm ảnh cả hai đăng ôm nhau tình tứ với lời nhắn "I always love you" (Em luôn yêu anh).

Đáng chú ý, nam diễn viên "Hương Ga" cũng tình cảm không kém khi trả lời với những câu nói vô cùng ngọt ngào "I love you every day, every hour, every min, every sec". (Anh yêu em từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây). Đoạn tin nhắn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cũng như rất ghen tị với tình cảm ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau. 

Đoạn tin nhắn đầy ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. 

Qua nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà nhận ra: "Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng đến những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia". Kể từ khi công khai tình cảm, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị vì những khoảnh khắc "tình bể bình" ở mọi lúc, mọi nơi. 

Kể từ sau khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn cùng sát cánh trong các sự kiện và thoải mái dành cho nhau những cử chỉ ân cần chăm sóc.