Sau chuyện tình 3 ngày với Cao Thái Sơn cũng như vấn đề vòng eo lúc phồng lúc xịt, Angela Phương Trinh đã quay trở lại với phòng tập gym để giữ gìn vóc dáng. Không khác gì những tháng ngày trước đây, chiếc quần tập của cô nàng lại gây "nhức nhối".

Cụ thể, tối 1/3, Angela Phương Trinh tung ảnh với góc nghiêng phô trọn vòng 3 ngoại cỡ, có số đo lên tới 100 cm. Đáng chú ý vào tối cùng ngày, cô tiếp tục đăng hình ở phòng tập gym. Diện trang phục thể thao với chiếc quần ôm sát, người đẹp tự tin khoe body 6 múi của mình, "bàn tay hư" vén áo khiến dân tình bỏng mắt. Hiện tại, Angela Phương Trinh đang tập trung cho việc tập luyện thể hình, mong muốn sở hữu vóc dáng mơ ước.

Angela Phương Trinh vốn có thói quen chụp ảnh lại sau mỗi buổi tập để khoe thành quả.  

Mới đây, cô nàng khiến dân tình một phen tròn mắt khi khoe thân hình không chút mỡ thừa. 

Huấn luyện viên cá nhân của cô là Phạm Văn Mách, cái tên đình đám trong làng thể dục thể hình Việt Nam. Anh từng 5 lần vô địch thế giới ở hạng cân 55kg, 7 lần liên tiếp vô địch châu Á và giành vô số huy chương tại các cuộc thi khác.

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải bức hình chụp trong phòng gym cùng Phạm Văn Mách ngồi ngay một bên. Angela Phương Trinh với bộ đồ tập màu hồng, táo bạo vén áo khoe eo 6 múi cùng đường cong chuẩn chữ S.

Bên cạnh vòng 2, cộng đồng mạng còn khó rời mắt khỏi vòng 3 có số đo 100cm của cô nàng. 

Sau khi "đường ai nấy đi", Cao Thái Sơn trở lại với cuộc sống thường ngày, còn đàng gái lại chăm khoe ảnh với thân hình vạm vỡ. Cô đang tập trung cho việc tập luyện để mong muốn sở hữu vóc dáng mơ ước