Theo trang Weibo đưa tin, vào khoảng 6 giờ ngày 13/9, một tài xế ở Từ Châu, Trung Quốc đang lưu thông ra khỏi cầu vượt thì nhìn thấy phía dưới cầu đang có chốt CSGT đang kiểm tra nồng độ cồn.

Do đêm trước có lỡ uống say nên người đàn ông nghĩ rằng mình sẽ bị phạt vì nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Liền ngay sau đó, ông ta bỏ lại xe bên đường và khom người để chạy qua phía làn đường ngược lại để tìm cách vẫy 1 chiếc taxi.

Ông ta bỏ lại chiếc xe ngay khi thấy chốt kiểm tra CSGT phía trước. Ảnh minh họa: Internet
Vì hầu hết các chiếc xe đều đang lên cầu nên dĩ nhiên không thể dừng lại. Ảnh minh họa: Internet

Vì hầu hết các chiếc xe đều đang lên cầu nên dĩ nhiên không thể dừng lại. Sau đó, người đàn ông liền trèo lên lan can cầu vượt và nhảy xuống phía dưới. Cú nhảy từ khá cao đã khiến nạn nhân gãy mất một chân.

Khi cảnh sát đến nơi thì nạn nhân đã hoảng hốt tự khai rằng đêm qua đã lỡ uống vài chai nên cảm thấy sợ khi nhìn thấy chốt CSGT ở phía trước. Ngay sau đó, ông ta đã được cảnh sát đưa vào bệnh viện để kiểm tra tình hình chấn thương.

Người đàn ông được đưa đi bệnh viện ngay sau đó. Ảnh cắt ra từ clip

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bật cười khi nghe câu chuyện này là vì kết quả kiểm tra của cảnh sát ngay sau vụ nhảy cầu bất đắc dĩ đã không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu của nồng độ cồn trong người tài xế đáng thương kia.