Tuổi Dậu

Mặc dù gặt hái được một số thành công nhưng tuổi Dậu có nguy cơ đánh mất tất cả trong 5 ngày tới này. Những dự án kinh doanh, mối hợp tác làm ăn, hợp đồng có giá trị,… mọi thứ đều sắp hoàn thành thì cuối cùng lại xảy ra vấn đề phát sinh khiến tuổi Dậu không thể kiểm soát được, khiến mọi công sức đều đổ sông đổ bể.

 Dậu có nguy cơ đánh mất tất cả trong 5 ngày tới này. Nguồn:Internet

Cũng chính vì điều này mà tuổi Dậu thường có tâm trạng quẩn quanh, bế tắc không lối thoát. Từ đó, khi làm việc gì, bản mệnh không đủ lý trí, tỉnh táo để giải quyết khiến sai lầm lại nối tiếp sai lầm. Vì vậy, tuổi Dậu nên suy nghĩ thận trọng, tính toán kỹ càng khi làm bất cứ việc gì để tránh hỏng việc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất thông minh nhưng có lúc cũng mắc lỗi và lỗi của bạn chính là quá hấp tấp, làm việc gì cũng nóng vội. Bạn thấy lợi trước mắt mà luống cuống thế nên trong 5 ngày tới này bạn bị thua lỗ. Đầu tư sai chỗ tiền vốn không thu lại được lại còn khiến bản thân mình vướng phải thị phi.

Tuất thông minh nhưng có lúc cũng mắc lỗi. Nguồn:Internet 

Tiền cho vay không đòi lại được vì bạn quá tin người. Dù là bạn bè thì cũng phải có giấy tờ vay nợ nếu đã liên quan đến công việc làm ăn. Đừng để chuyện tình cảm sứt mẻ chỉ vì tiền bạc không rạch ròi.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp khá nhiều khó khăn trong 5 ngày tới này, khi vận trình có tiểu nhân quấy phá, khiến công việc vốn đã có nhiều áp lực nay càng thêm nhiều khó khăn chồng chất. Tuổi Mùi tuy thể hiện được năng lực làm việc của mình và được cấp trên tin tưởng đánh giá cao, có khả năng đảm nhiệm được nhiều trọng trách, song càng trên cao thì gió lại càng to.

Mùi vận trình có tiểu nhân quấy phá. Nguồn:Internet 

Công việc của tuổi Mùi cũng không khá hơn các con giáp còn lại, khi bạn cũng có một chút thành công nhưng đổi lại bạn sẽ gặp những rủi ro nhất định giữa các đồng nghiệp của mình, vì vậy hãy chú ý đến các đồng nghiệp cũng như mọi người xung quanh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo