Sau vài tháng ở ẩn vì ồn ào, Hiền Hồ đã chính thức trở lại showbiz Việt bằng đêm nhạc riêng. Tại đêm nhạc của mình, nữ ca sĩ đã có những trải lòng: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu..." Hiền Hồ nói tại đêm nhạc được cho là đánh dấu màn trở lại với âm nhạc sau scandal.

 Hiền hồ cầm mic trở lại con đường ca hát. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đêm diễn trở lại của Hiền Hồ không hề nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Số đông đều cho rằng cô nàng đã quá coi thường dư luận khi tổ chức đêm nhạc private này. Hiện netizen đang đồng loạt phản đối, đòi tẩy chay Hiền Hồ ngay khi chương trình đang diễn ra.

Dân mạng bức xúc trước sự trở lại của Hiền Hồ. 

Nghệ sĩ Việt vướng scandal thường chỉ cần im lặng một thời gian rồi trở lại như không có chuyện gì xảy ra”, ''Chỉ có ở Việt Nam làm sai rồi xong vẫn đi ra hát bình thường'', ''Yêu cầu bộ văn hóa thể thao cấm sóng'', “Mới 6 tháng đã hoạt đông trở lại, không phải quá nhanh sao. Hầu hết nghệ sĩ cũng phải mất vài tháng, thậm chí cả năm mới ra được sản phẩm mới. Vậy mà ca sĩ mắc scandal nghiêm trọng về đạo đức như Hiền Hồ lại trở lại quá sớm. Cô ấy có thật sự hối lỗi và tôn trọng khán giả không vậy”, khán giả bình luận.

Hiện sự việc Hiền Hồ trở lại chỉ sau khoảng 6 tháng kể từ khi scandal xảy ra đang khiến dư luận tranh cãi. Họ phản đối việc Hiền Hồ trở lại và cho rằng nghệ sĩ khi vướng scandal, đặc biệt những vụ việc liên quan đến đạo đức cần chân thành hơn sau mỗi lời xin lỗi.