SUHO sẽ xuất hiện trên show âm nhạc "M Countdown!" của Mnet, được phát sóng vào ngày 7/4 và sẽ trình diễn hai ca khúc mới, bao gồm ca khúc chủ đề "Grey Suit" và ca khúc b-side "Hurdle".

Ca khúc chủ đề 'Grey Suit' là một bài hát thuộc thể loại Progressive Rock kết hợp hài hòa giữa âm thanh của ban nhạc trữ tình và âm thanh string. Giọng hát ngọt ngào và cách hát tinh tế của SUHO làm tăng thêm sự lôi cuốn cho ca khúc này. SUHO đã tham gia vào phần viết lời cho ca khúc này, bày tỏ những cảm xúc dần dần càng nhiều màu sắc hơn qua khi được gặp lại mọi người sau khoảng thời gian xám xịt trống rỗng.

Bài hát b-side "Hurdle" có phần intro mang âm thanh tiếng ồn náo nhiệt của chốn thành thị và đoạn bass trầm. Lời bài hát dí dỏm thể hiện mong muốn vượt thời gian chạy đến bên người mình yêu. 

Ngoài ra, SUHO cũng sẽ xuất hiện trên show âm nhạc "Music Bank" của KBS 2TV vào ngày 8/4, "Show! Music Core" của MBC ngày 9/4 và "Inkigayo" của SBS vào ngày 10/4.

Bên cạnh đó, SUHO sẽ xuất hiện trong chương trình trực tiếp "The Strongest Changmin's Free Hug" được phát sóng vào hôm nay (6/4) lúc 8 giờ tối trên Naver NOW..