Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có tính cách trầm lặng và kiên nhẫn, cho dù phải đối diện giải quyết một việc khó khăn, phức tạp đến mức nào đi chăng nữa, bạn vẫn có thể giữ được bình tĩnh, làm việc đâu ra đây.

Vì thế, nghề nghiệp tay trái thích hợp nhất với người tuổi Sửu chính là nghề gia sư hoặc bảo mẫu. Bạn có thể chịu được nhiều áp lực, thậm chí là những yêu cầu, đòi hỏi vô lý của người khác, đồng thời còn tìm ra phương pháp dung hòa phù hợp.

Ngoài ra, con giáp này cũng hoàn toàn có thể biến những công việc này thành nguồn thu chính cho mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không chỉ có giọng nói tốt mà còn có tài ăn nói. Tài năng của bạn đã rất xuất sắc rồi, nhưng điều khiến người khác nể phục, không theo kịp hơn là bạn còn rất chăm chỉ, đi sớm về muộn không hề sợ vất vả khó khăn.

Năm 2022 là năm tuyệt vời nhất để bạn bộc lộ tài ăn nói của mình, nếu có cơ hội bạn có thể làm các nghề tay trái như MC, sale bán hàng, ca sĩ…, những sự kiện cuối tuần, sáng hoặc tối đều có thể làm, thu nhập cũng khá khả quan.

 

Hãy nỗ lực hơn nữa để không phải tiếc nuối vì bỏ qua những cơ hội tốt này nhé.

Đặc biệt là những người tuổi Dậu sinh vào tháng 1 và tháng 4 Âm lịch, họ không chỉ có tài ăn nói mà còn được quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp tay trái sẽ càng tiến càng xa, thu nhập không ít.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trời sinh khôn ngoan nhạy bén, các bạn có mắt nhìn độc đáo hơn người.

Năm 2022 với người tuổi Thân là năm may mắn với việc kinh doanh nghề tay trái, nhờ vào đầu óc tư duy linh hoạt, việc kinh doanh làm thêm của người tuổi Thân sẽ mang lại nhiều lợi ích.

Người tuổi Thân có tầm nhìn độc đáo, dễ phát hiện ra được những cơ hội kinh doanh mà người khác khó thấy được, có lợi cho việc kinh doanh, mở cửa hàng, bán hàng, cố vấn tài chính…

Việc có cơ hội phát triển tài năng trong công việc phụ sẽ mang lại cho người tuổi Thân cả danh tiếng lẫn lợi ích.

Người tuổi Thân sinh vào tháng 5 và tháng 11 Âm lịch, trong năm 2022 có năng lực nổi trội trong việc đầu tư tài chính, có đầu óc kinh doanh, nếu bạn thật tâm bỏ ra công sức thì sẽ dễ đạt được những thành quả cao.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!!!