Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh điển trai của mình cùng với dòng trạng thái ngắn gọn nhất có thể: "25/11... Bầu trời... Mãi yêu". 

 Chỉ mới đăng tải hơn 3 tiếng nhưng bài đăng đã nhận về lượt tương tác khủng với hơn 206 ngàn lượt like, 16 ngàn bình luận và hơn 1,9 ngàn lượt chia sẻ. Thế mới thấy độ hot hit của nam ca sĩ vẫn không hề thuyên giảm sau những lùm xùm chuyện tình cảm.

Bài đăng này của Sơn Tùng nhằm chúc mừng sinh nhật của cộng đồng người hâm mộ của anh, tên là Sky. Nhưng nổi bật hơn cả là vẻ điển trai rạng ngời của anh chàng với phong cách vô cùng đơn giản, thoải mái nhưng vẫn rất thu hút.  

Phong cách thời trang không thể nhầm lẫn của Sơn Tùng
Cận cảnh gương mặt điển trai khiến nhiều chị em mê mệt

 Đặc biệt, Sơn Tùng có đăng một bức ảnh tay làm hình trái tim và hướng lên trời như một cách để thể hiện tình cảm với fan của mình. 

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận chúc mừng ngày đặc biệt này.

Đa số là người hâm mộ chúc mừng ngày kỉ niệm của Sky 

Tính đến nay, Sơn Tùng đã hoạt động âm nhạc ngót nghét 10 năm, và sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì làng giải trí. Dù vướng không ít thị phi và không lần nào khán giả có được câu trả lời từ Sơn Tùng nhưng người hâm mộ vẫn ở đó và ủng hộ anh.

 

Trước đó, để kỉ niệm 10 năm ra mắt, Sơn Tùng đã tưng liên tiếp 4 video mở đầu dự án bao gồm 1 video Intro, 1 video Lời Tri Ân dành cho fan và 2 bài hát: Cơn mưa xa dần, Nắng ấm ngang qua (làm mới từ Cơn mưa ngang qua - Nắng ấm xa dần).