Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân của mình quay lại cận cảnh gương mặt điển trai khiến nhiều cô gái mê mẩn, dân tình xao xuyến. Điểm đặc biệt lần này chính là anh chàng xuất hiện với gương mặt để râu khá dài cùng dòng chú thích trên video: "Need to shave (Tạm dịch: Cần cạo râu)". 

Đoạn video được Sơn Tùng M-TP đăng tải lên trang cá nhân gây sốt cộng đồng mạng 

Có thể thấy rằng cho dù để râu "sương sương" thì vẻ ngoài điển trai của Sơn Tùng M-TP vẫn không hề ảnh hưởng mà còn có phần ngầu hơn. Anh chàng sở hữu gương mặt không góc chết khiến nhiều người phải ghen tị, khó rời mắt khỏi anh chính là một trong những yếu tố giúp Sơn Tùng có được lượng người hâm mộ khủng và đặc biệt trung thành. 

Sơn Tùng thường xuyên có những biểu cảm đáng yêu đốn tim fan ngay cả trong clip mới đây - Ảnh cắt từ video

Được biết, hiện tại Sơn Tùng vẫn còn đang dành thời gian ăn Tết cùng bố mẹ, em trai tại quê nhà Thái Bình của mình và vẫn chưa quay trở về TP.HCM để bắt đầu công việc với những dự định mà anh chàng đã công bố cách đây không lâu. Trong đó, khán giả vô cùng hào hứng trước hàng loạt dự án liên tiếp từ mở quán cà phê đến các dự án âm nhạc khủng của anh, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP khoe ảnh xuất hiện râu trên gương mặt với phong cách cực ngầu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau đó không lâu anh chàng lại tút tát lại gọn gàng và xuất hiện với diện mạo cực kỳ chỉn chu trước công chúng - Ảnh: Internet