Chị cả Huệ - Thu Quỳnh (Về nhà đi con)

Thu Quỳnh xuất hiện trong cả ba bộ phim truyền hình đình đám trên sóng VTV là “Sống chung với mẹ chồng”, “Quỳnh búp bê” và “Về nhà đi con”. Điều đáng nói ba lần xuất hiện của Thu Quỳnh lại là ba dạng nhân vật khác nhau, vai nào cũng tròn trịa, xuất thần khiến khán giả không thể phàn nàn hay chê bai.

Không những diễn xuất tốt, bà mẹ đơn thân còn sở hữu nhan sắc mặn mà khiến không ít chị em phải xuýt xoa, ghen tị. Từ phong cách cá tính, nổi loạn đến dịu dàng, bánh bèo, Thu Quỳnh đều “cân” hết.  Sở hữu gương mặt khả ái, đường nét sắc sảo nên chẳng cần sự hỗ trợ của son phấn, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, mặt mộc của cô nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Ít ai biết rằng Thu Quỳnh từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam khi mới 19 tuổi. 



Top sao nữ mặt mộc xuất sắc không thể thiếu tên Thu Quỳnh - Ảnh: Internet

Chị hai Thư - Bảo Thanh (Về nhà đi con)

Bảo Thanh nổi lên sau vai nữ chính trong “Sống chung với mẹ chồng”. Ở những tập đầu tiên của “Về nhà đi con”, cô chinh phục khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn. Khán giả bắt đầu quan tâm và tò mò về nhan sắc thật của cô.

Bảo Thanh thường xuất hiện trước truyền thông với tạo hình chỉn chu và lớp trang điểm sắc sảo. Thật bất ngờ khi mặt mộc của cô cũng xuất sắc không kém. Đôi mắt long lanh và làn da căng mịn giúp Bảo Thanh lúc nào cũng rạng rỡ, tràn đầy sức sống dù cường độ làm việc khá cao. Ngoài ra, cô còn sở hữu một vóc dáng "vòng nào ra vòng đấy" dù đã trải qua một lần sinh nở.

Bảo Thanh xứng đáng là một trong những sao nữ mặt mộc đẹp nhất showbiz - Ảnh: Internet

Em út Ánh Dương - Bảo Hân (Về nhà đi con)

Bảo Hân được xem là một hiện tượng thú vị của “Về nhà đi con”. “Vựa muối” của phim khiến khán giả phát cuồng với những câu nói “chất phát ngất” cùng lối diễn xuất tự nhiên dù tuổi đời còn rất trẻ. Sau khi hoàn thành các cảnh quay trong phim, Bảo Hân bước vào kỳ học quân sự như những bạn bè đồng trang lứa.

Vẻ ngoài của cô nàng tomboy được nhiều khán giả chấm điểm 10 vì quá đáng yêu. Sở hữu làn da trắng, mắt nâu to tròn, đôi môi duyên dáng cùng mái tóc xoăn ấn tượng, Bảo Hân đẹp chẳng thua chị cả Thu Quỳnh và chị hai Bảo Thanh. Hy vọng "Về nhà đi con" sẽ là bước đệm dẫn dắt Bảo Hân tới nhiều cơ hội mới trong nghiệp diễn sau này.

Mặt mộc đáng yêu của cô em út Bảo Hân khiến dân tình thích thú - Ảnh: Internet

Hoàng Yến - Lan Phương (Nàng dâu order)

Sau thành công với vai Diệu trong “Cả một đời ân oán”, Lan Phương tái xuất với vai nữ chính trong “Nàng dâu order”. Dù không tạo được hiệu ứng vang dội nhưng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn được đánh giá cao.

Sau khi bất ngờ công khai mang bầu với bạn trai ngoại quốc, Lan Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 15/5/2018. Tái xuất sau khi sinh chưa đầy một tháng, nữ diễn viên được khen ngợi vẫn xinh đẹp, gợi cảm khi đã là mẹ một con, thậm chí là để mặt mộc. Lan Phương còn chia sẻ với fan hâm mộ rằng, sau khi sinh cô không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân, makeup, tuy nhiên, mặt mộc của nữ diễn viên vẫn rất rạng rỡ.

Đây là mặt mộc của Lan Phương sau 1 tháng sinh con đầu lòng - Ảnh: Internet

Vy - Phương Oanh (Nàng dâu order)

Phương Oanh vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao lý tưởng và 3 vòng cực kỳ quyến rũ. Làn da trắng mịn không tì vết là lợi thế giúp người đẹp tôn lên vẻ trong sáng, ngây thơ khi hóa thân thành "Quỳnh búp bê" trong bộ phim cùng tên trước đây.

Sau “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh công khai thừa nhận đụng chạm dao kéo để nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối cho vẻ đẹp tự nhiên ngày nào của cô. Xuất hiện trong “Nàng dâu order”, Phương Oanh vẫn đẹp nhưng bị cho là đơ hơn trước.

Nhan sắc tự nhiên của Phương Oanh thời đóng "Quỳnh búp bê" giúp cô lọt top những sao nữ mặt mộc xuất sắc - Ảnh: Internet

Nguyệt Anh - Quỳnh Kool (Nàng dâu order)

Sau khi xuất hiện trong Quỳnh Búp Bê với vai Đào – em gái Lan cave, Quỳnh Kool đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, cũng như cư dân mạng. Cô tiếp tục tái xuất với vai “em gái mưa” gây chướng mắt trong “Nàng dâu order”.

Quỳnh Kool ở ngoài đời là một cô gái xinh đẹp, năng động và tự tin. Cô nàng sở hữu gương mặt ngây thơ, xinh xắn, cùng thân hình nóng bỏng hút hồn người đối diện. Đôi mắt tròn to, chiếc mũi cao và nụ cười tươi rói chính là điểm nhấn cho cô nàng.

Dù diễn toàn vai đáng ghét nhưng mặt mộc của Quỳnh Kool khiến bao người phải trầm trồ vì quá dễ thương - Ảnh: Internet

Mặt mộc luôn được xem phương pháp kiểm tra chính xác nhất về nhan sắc thật của các người đẹp. Xem ra các cô gái của “Về nhà đi con” và “Nàng dâu order” đúng là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Vừa diễn tốt, vừa xinh đẹp, những sao nữ này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ trong những vai diễn sắp tới của họ.