Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây ghi lại cảnh một đôi nam nữ trùm chăn thân mật khiến tất cả mọi người trong phòng bệnh viện đều thấy ngượng thay.

Cặp đôi trùm chăn kín mít thân mật trong bệnh viện. Ảnh chụp facebook

Theo đó, chị N. H đang nằm viện và không thể chịu đựng nổi tình cảnh trên nên đã quay clip lại và chia sẻ với nội dung: ''Nằm viện đau đớn không ngủ nổi các mom ạ. Đang tính up thêm phần 2 gay cấn''.

Trong clip, đôi nam nữ nằm trong chăn dính lấy nhau như sam khiến những người xung quanh phát ngại, dù khó chịu nhưng cũng không biết phải lên tiếng nhắc nhở thế nào.

Mọi người nghĩ ngay là cặp đôi đang"làm chuyện ấy" trong bệnh viện khi nhìn thấy cảnh này. Ảnh cắt từ clip

Hành động khiếm nhã đến phản cảm này được lan truyền với tốc độ nhanh chóng sau khi được người dùng đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của các chị em trong diễn đàn cùng nhiều lời chỉ trích rất gay gắt.

"Ôi trời ơi thật không biết xấu hổ, người xung quanh còn phát ngại thay cho 2 bạn trẻ mặt dày", một người bình luận.

"Giới trẻ giờ mạnh dạn thật đấy"; "Vô duyên không còn gì để nói"; "Mình rất ghét thể loại trơ trẽn như thế này"; "Sao không lên tiếng thẳng cho đôi trẻ bớt làm liều, bê lên mạng thì được tác dụng gì", một người khác có ý kiến.