Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ và bất bình. Trong video, người phụ nữ được cho là mẹ và một cậu bé đang ngồi trên giường. Lúc này, người phụ nữ đột nhiên dùng hai tay bóp cổ và nhấc cậu bé lên cao. Sau đó, cô này tiếp tục đặt úp mặt em bé xuống giường rồi dùng hai tay đánh liên tục vào mông và lưng cậu bé tội nghiệp.

Mẹ bóp cổ, nhấc bổng con trai lên cao. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ ở cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người tỏ ra bất bình và tức giận trước hành động quá tàn ác của người mẹ.

Theo Brilio.net, sự việc xảy ra ở Bareilly, Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Trước đó, cậu bé được thấy thường xuyên xuất hiện các vết bầm tím trên cơ thể. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ trong clip tên Poonam bị bắt sau sự việc vì hành vi đánh đập và bóp cổ con trai mình khi không có chồng.

Trước đó, bố của cậu bé, anh Deepak Chaturvedi cho biết thường xuyên thấy các vết thương và vết bầm tím trên cơ thể cậu con trai 1 tuổi của mình nên đã nghi ngờ vợ đánh con. "Tôi nghi ngờ rằng vợ tôi đang tra tấn con trai của chúng tôi, vì vậy tôi đã quyết định lắp đặt camera ẩn ở nhà", Deepak cho biết.

Những nỗ lực của Deepak trong việc lắp đặt camera tại nhà để chứng minh những nghi ngờ của anh đã thành công. Rõ ràng là đúng, anh thấy trong video, vợ anh thường có hành động bạo hành với chính con trai của mình.

Clip mẹ đánh đập, bóp cổ con trai 1 tuổi dã man

Trong một cuộc phỏng vấn video với ANI, người chồng khóc lóc nói vợ mình, Poonam, cũng đã đập đầu của đứa trẻ vào tường.

Sau vụ việc, Deepak đã đệ trình cảnh quay cho các nhà chức trách địa phương với mong muốn truy tố hành vi bạo hành con trai 1 tuổi của vợ.