Quỳnh Anh -vợ Duy Mạnh

Một thời gian ngắn sau khi kết hôn, "công chúa béo" Quỳnh Anh đã mang thai con trai đầu lòng. Thời gian bầu bì ngoại hình của cô nàng đã có sự thay đổi lớn. Cô tăng cân khá nhiều, trong một bức hình tự đăng tải, cô nàng còn tự nhận mình to gấp đôi mọi người, không chỉ thế cô còn than thở vì tăng cân nên không thể đeo vừa nhẫn cưới. Tuy nhiên, bà xã Duy Mạnh vẫn được khen là nhuận sắc

Được biết mặc dù cân nặng tăng chóng mặt nhưng Quỳnh Anh vẫn vô cùng khỏe mạnh, đặc biệt là làn da của cô nàng vẫn trắng hồng, mịn màng, thần thái cũng vô cùng tươi tắn, xinh đẹp. Cô nàng còn được khen là có gu thời trang bầu bí xinh xắn, đáng yêu.

Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng

Trong lần mang bầu thứ nhất, Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng đã tăng cân không ít. Tuy nhiên cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn chứ không nặng nề, mệt mỏi. Mặc dù không đăng ảnh quá nhiều nhưng vẫn được nhiều người quan tâm và chúc mừng gia đình có tin vui.

 Khánh Linh từng đến cổ vũ chồng trong thời gian mang thai

Và mới đây, cặp đôi lại tiếp tục có tin vui, cô nàng vẫn giữ được nét mũm mĩm, xinh xắn, nhiều người cho rằng, Khánh Linh mang bầu nhưng tươi tắn và thoải mái vậy là do Tiến Dũng chăm vợ quá khéo.

Viên Minh - vợ Công Phượng

Trước đó, hình ảnh vợ chồng Công Phượng đi ăn tối với một số cầu thủ đã làm nhiều người nghi ngờ liệu Viên Minh có phải đang mang bầu con đầu lòng. Nhìn hình ảnh cô nàng mặc chiếc váy trắng, kiểu dáng rộng rãi thoải mái thì "không thể không nghi ngờ".

Và hiện tại, không còn là tin đồn nữa, vợ chồng Công Phượng đã thoải mái chia sẻ về việc có con đầu lòng.

Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức

Cũng như nhiều cặp vợ chồng trẻ khác, sau đám cưới, Phan Văn Đức và Nhật Linh đã sớm có tin vui. Nhưng không phải là tăng cân, nở mặt như hội chị em mà Nhật Linh bị ốm nghén nặng, thậm chí sụt cả vài kg. May mắn là vài tháng sau đó, cô nàng dần dần khỏe mạnh và bắt đầu dưỡng thai.

 Nhật Linh xinh đẹp rạng rỡ dù đang mang thai

Trong suốt thai kì của mình, Nhật Linh không hề bị ảnh hưởng nhan sắc, cũng không bị tăng cân, ngoài bụng bầu lùm lùm thì nét mặt hay tay chân của cô cũng không bị phù hay nở quá mức. Ngược lại bà xã của Phan Văn Đức sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, cô nàng được khen do có vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp dù đang trong thời kì bầu bí. 

Dương Thùy Phương - vợ Quế Ngọc Hải

Từng là Hoa khôi Đại học Vinh, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Vì thế, khi mang thai, cô nàng Dương Thùy Dương vẫn không có dấu hiệu xuống sắc mà ngược lại ngày càng đằm thắm hơn. Dù bầu bí, cô nàng vẫn ăn diện xinh đẹp, rạng rỡ, tuy gương mặt có bầu bĩnh hơn bình thường nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.