Không gì hoàn hảo hơn là một chiếc váy mang tông màu đỏ - biểu tượng may mắn của năm mới. Mẫu váy đỏ với chi tiết cut-out ở eo không chỉ sang trọng, mà còn tôn lên vẻ quyến rũ của Hà Hồ.

Jun Vũ là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp của Vbiz. Tham gia một sự kiện mới đây, cô chọn cho mình trang phục có sự kết hợp giữa áo cổ yếm và áo dài. Phom dáng của bộ trang phục giúp nữ diễn viên khoe bờ vai thon gọn, vóc dáng thanh mảnh.

Kiểu váy công chúa mang đến cho Hoa hậu Việt Nam 2020 vẻ tươi trẻ đúng với tuổi đôi mươi. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô khéo léo chọn son môi đỏ rực rỡ, đi giày cao gót mũi nhọn và tiết chế phụ kiện để bảo toàn sự sang trọng, thanh lịch.

Bộ đầm đỏ giúp Thúy Ngân khoe được nước da trắng ngần đáng ghen tỵ.Nữ diễn viên xinh đẹp nhất là khi diện váy áo màu đỏ.

Thùy Tiên khoe trọn bờ vai trần quyến rũ trong thiết kế lệch vai.Người đẹp càng thêm thu hút khi đội trên đầu chiếc vương miện Miss Grand trị giá lên tới 12 tỷ.

Không nằm ngoài hội mỹ nhân lên đồ đỏ rực dịp cận Tết, vừa qua, Lệ Quyên cũng khoe outfit đêm tiệc của mình với tông đỏ đậm đà. Nữ ca sĩ 8X diện đầm body tôn dáng mix cùng khăn choàng lông đồng điệu. Đi kèm với bộ trang phục, cô không quên trưng trổ loạt trang sức kim cương đắt giá lẫn đôi giày cao gót hàng hiệu ăn rơ.