Lê Bích Trăm là gương mặt mới nổi trên mạng xã hội. Cô gái sinh năm 2001 đến từ Cà Mau hiện tại đang là người mẫu tự do và có sự lấn sân “nhẹ nhàng” sang công việc diễn xuất. Không những thế, vì có body tuyệt đẹp mà nhiều người lầm tưởng cô là huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Với thân hình cực nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện, hot girl Bích Trăm sở hữu thân hình vạn người mê. Lê Bích Trăm sở hữu vòng eo 56cm, nhỏ hơn vòng eo của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh (58cm là con số được cập nhật gần đây nhất). 

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện với người hâm mộ. Thân hình săn chắc với eo thon, hông nở và vòng 1 đầy đặn của chân dài thu hút bao ánh nhìn.

Bích Trăm luôn khiến người ta phải ngước nhìn mỗi dịp lên sóng nhờ vào gương mặt xinh đẹp, đường cong chữ S nuột nà cùng cách diện đồ khoe dáng cực táo bạo.

Trên trang cá nhân cũng là nơi chứa đựng vô vàn những màn lên đồ siêu nóng bỏng của hot girl Cà Mau . Vậy bảo sao mà cư dân mạng cứ thi nhau bấm nút theo dõi các trang mạng xã hội của cô nàng.

Thường xuyên theo dõi Lê Bích Trăm trên mạng xã hội, hẳn người ta sẽ biết rằng, hot girl này chính là một tín đồ của các trang phục nội y kiệm vải.

Cô nàng từng không ít lần khiến dân tình “nghẹt thở” khi xuất hiện trên sóng mạng với những set nội y khoét hở mạnh tay, phô diễn triệt để nước da trắng mịn cùng ba vòng đẹp mướt mắt.

Nếu gặp lần đầu, khó có ai cho rằng cô nàng sinh năm 2001 bởi vẻ ngoài đầy chững chạc và trưởng thành, mang nét đẹp mê hoặc lòng người, có thể một phần là do lối makeup mang hơi hướng phương tây nên khiến cho cô nàng trông đứng tuổi hơn.

Tuy nhiên điều đó vẫn không thể làm lu mờ đi vẻ đẹp sắc sảo, đầy sức hấp dẫn của cô nàng. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người thay phiên nhau chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của cô. Những hình ảnh đó đôi khi còn xuất hiện trong các group gái đẹp Châu Á, với số người follow lên tới con số 45 ngàn người.