Britney Spears được mệnh danh là “Công chúa nhạc Pop” nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp ngọt ngào.

Sau nhiều tháng tranh đấu, trong phiên điều trần hôm 12/11 (theo giờ địa phương) mới đây, Britney Spears đã chính thức thoát khỏi sự khắt khe từ người bố 

Hoa hậu Tiểu Vy đã tham gia vào dàn sao của showbiz Việt thực hiện bộ ảnh chào mừng sự kiện này. Nàng hậu cosplay nữ ca sĩ trong ca khúc Lucky.

 

Ca khúc được phát hành vào năm 2000, kể về cuộc sống cô đơn của một ngôi sao. Tiểu Vy đã trang điểm kèm theo nốt ruồi nhỏ trên môi, uốn tóc xoăn y hệt nữ ca sĩ. Đồng Thời cô cũng mặc trang phục khá giống với Britney Spears.

Nàng hậu thậm chí còn có một bức ảnh đang khóc giống như cảm xúc của nữ ca sĩ trong ca khúc đó. Như tượng trưng cho những đau khổ, thăng trầm mà Britney đã trải qua trong suốt nhiều năm bị kìm kẹp vừa qua.

Đây là lần thứ 2 Hoa hậu Tiểu Vy cosplay Britney Spears. Hôm Halloween, người đẹp chọn hình tượng của Britney Spears trong ca khúc ...Baby One More Time - MV đầu tay ra mắt vào năm 1998 và là bản hit toàn cầu năm 1999.

Tiểu Vy có có lợi thế chiều cao 1m75, nhan sắc của một hoa hậu nên có thể “cân đẹp” mọi concept. Đặc biệt, vẻ đẹp sắc sảo cực Tây quyến rũ, nàng hậu nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi hoá thân thành công chúa nhạc pop.