Nốt ruồi trên sóng mũi

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên từng vị trí trên khuôn mặt có thể phản ánh được cuộc sống sau này của bạn. Đối với những người sở hữu nốt ruồi trên sóng mũilà tượng trưng cho sự tốt lành trong cuộc sống, đặc biệt là sự giàu sang. Trong công việc, những người sở hữu đặc điểm này sẽ được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp ngưỡng mộ vì họ tài giỏi, thông minh và luôn cố gắng tìm cách giải quyết mọi vấn đề. Người có nốt ruồi ở sống mũi không chỉ được thần tài chiếu cố, mà xung quanh cũng có nhiều quý nhân chiếu cố. Bất kể làm việc gì, những người này sẽ tìm được cơ hội thăng hoa, tài lộc thăng hoa trong mọi phương diện khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ. 

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên từng vị trí trên khuôn mặt có thể phản ánh được cuộc sống sau này của bạn.

Nốt ruồi ở giữa gáy 

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở giữa gáy thường là những người thông minh, nhanh nhẹn nên được mọi người yêu quý và giúp đỡ trong công việc. Những người này có đường công danh, sự nghiệp tươi sáng và thành công. Cuộc sống sung túc và tình duyên may mắn, gia đình hoà thuận. 

Nốt ruồi ở cổ

Người nữ có nốt ruồi ở cổ thường là những người khá hiền lành, biết cách đối nhân xử thế nên nhận được sự yêu thích và quý trọng của mọi người. Tuy nhiên họ cũng khá sắc sảo, không dễ bị bắt nạt hay chịu thiệt thòi.

Người nữ có nốt ruồi ở cổ thường là những người khá hiền lành, biết cách đối nhân xử thế nên nhận được sự yêu thích và quý trọng của mọi người.

Phụ nữ có nốt ruồi son ở giữa cổ là người may mắn, sớm đạt được thành công trong sự nghiệp từ khi còn trẻ và đường tài lộc sung túc. Người nữ có nốt ruồi ở cổ sẽ có được tình yêu đẹp, đặc biệt là ở tuổi trung niên sẽ được hưởng giàu sang, an nhàn. 

Nốt ruồi trên vai

Trong nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi trên vai là người có khí chất quý phái. Mặc dù họ sẽ gánh vác nhiều trọng trách trong cuộc sống như là sống vì gia đình, nuôi anh chị em, hoặc bố mẹ già, nhưng họ đều làm được mọi thứ một cách trọn vẹn nhất. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người này thường không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, tương lai có sự nghiệp vững chắc ổn định, được tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc, không thiếu thứ gì. Sau 35 tuổi, vận may đến liên tục, càng về sau càng làm việc càng kiếm được nhiều tiền, cuộc đời thăng hoa một cách tuyệt vời khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.