Trong số gái xinh Gen Z, Bâu (Nguyễn Ngọc Phương Vy, SN 2000) là một gương mặt vô cùng nổi bật. Năm nay 21 tuổi, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như nữ thần cùng thần thái không phải dạng vừa.

Gần đây trên trang cá nhân của mình, Bâu một lần nữa khẳng định nhan sắc nữ thần của mình bằng bộ ảnh hoàn mỹ. Nhờ gương mặt không góc chết với thần thái ngút ngàn, bảo sao Bâu lên bộ hình nào bão like bộ nấy!

21 tuổi, Bâu vững vàng với vị trí nữ thần sắc đẹp của mình nhờ gương mặt không góc chết và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Có thể nói nhan sắc đã đẹp lại còn không đại trà đã giúp cô nàng luôn lung linh trong mọi khoảnh khắc với mọi kiểu trang phục. 

Trước đó, Bâu cũng nhiều lần “hớp hồn” cộng đồng mạng bằng loạt khoảnh khắc xuất thần. Dù tạo dáng trong studio hay đi ăn tiệc cùng bạn bè, nàng hot girl đều xinh đẹp và rạng rỡ vô cùng.

Bản thân Bâu còn từng tự đùa bản thân mình thuộc team “need no filter” (người chơi hệ không filter) luôn. Nghĩ hợp lý quá mà, ai kêu cô nàng đẹp quá làm chi!

Ngoài sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái của một nữ thần, Bâu cũng sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ. Theo đó, mỹ nhân 21 tuổi này có chiều cao 1m70, đôi chân nuột nà cực ăn tiền. Vậy nên không có gì lạ khi mỗi lần lên hình, chưa có kiểu style trang phục nào có thể làm khó được cô nàng.

Mới đây, xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật tròn 21 tuổi, hot girl Bâu tiếp tục khẳng định vị trí nữ thần sắc đẹp của mình. Xuất hiện trong loạt ảnh này, gái xinh Gen Z đã khoe trọn được gương mặt thanh tú, hài hòa không góc chết.

Không chọn đi theo con đường cá tính – nổi loạn, Bâu luôn khiến dân tình phải khen nức nở vì ngoại hình xinh đẹp, đăng ảnh nào “u mê” ảnh nấy. Đến nỗi khen hoài khen mãi, netizen vẫn cứ phải khen vì được ngắm gái đẹp thì còn gì bằng?