Võ Trần Anh Thư được mọi người biết đến với biệt danh vô cùng dễ thương là Xíu, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Vốn lợi thế về vẻ ngoài đầy sắc sảo, xinh đẹp, cô còn sở hữu một vóc dáng thon thả và số đo ba vòng vô cùng ấn tượng “vòng nào ra vòng nấy”. Ngay từ khi được cư dân mạng "để mắt" tới, nữ streamer 9x này đã xây dựng một hình ảnh gợi cảm, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. 

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 thường không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm của mình. Với lợi thế về ngoại hình chuẩn đẹp, cô nàng hay diện những bộ cánh khoe khéo vóc dáng nở nang và đẫy đà của mình, nổi bật là thềm ngực căng tràn sức sống.

Đặc biệt, cô nàng còn được chú ý và quan tâm đến những hình xăm siêu chất ở ngực, lưng và cánh tay. Theo tiết lộ, cô nàng xem như là một hình thức làm đẹp để lưu giữ những điều quan trọng với bản thân.

Được biết, Anh Thư hiện đang sở hữu hơn 10 hình xăm lớn, nhỏ. Cô nàng bắt đầu xăm từ năm 2014 khi 19 tuổi. Nữ streamer 9x tiết lộ hình xăm tốn nhiều thời gian nhất của cô là ở lưng. Thư không quá kén chọn hình xăm, chỉ cần thích và tìm thấy vị trí phù hợp.

Ngoài đam mê là một người mẫu ảnh, cô còn tập trung nhiều thời gian vào công việc kinh doanh online về thời trang của mình. Hiện tại, người đẹp Sài Thành khá hài lòng và hạnh phúc về cuộc sống của mình.
 
 
Anh Thư còn nổi tiếg với chuyện tình yêu đồng giới với gái xinh Minh Minh. Cặp đôi đồng tính này nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ việc cả hai đều là những cái tên khá nổi trên MXH .
 

Được biết, cặp đôi này quen và yêu nhau ngay mùa dịch nên họ không có nhiều thời gian bên nhau.

Sau khi công khai yêu người đồng giới, gia đình của cả Anh Thư và Minh Minh đều rất tâm lý, quyết định ủng hộ chuyện tình của hai con. Mối tình đẹp của Anh Thư và Minh Minh như là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho cho các bạn trẻ trong cộng đồng LGBT.

 
 
 
Tin liên quan