Nổi lên khoảng 8 năm trước đây, Bà Tưng hay hot girl Lê Thị Huyền Anh sở hữu lượng fan lớn bởi chăm chỉ khoe vòng 1 quyến rũ cũng như eo thon nuột nà. Tuy nhiên, lượng người “anti” cô nàng cũng không hề ít bởi phát ngôn gây sốc, những lần "show" hình hở bạo. Thế nhưng giờ đây, sau một thời gian ở ẩn cô nàng quay lại và chiếm được nhiều cảm tình từ cư dân mạng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, từ thời điểm “comeback” đến giờ, Bà Tưng rất hiếm lần diện trang phục sexy, nhất là bikini. Thế nên bài đăng mới nhất của cô nàng thu hút được cư dân mạng quan tâm rất nhiều. Dù cho mặc đồ bơi nhưng hot girl này lại sử dụng thêm áo choàng, khéo léo “che chắn” phân nửa.
Cũng tại đây, Bà Tưng lần đầu tiết lộ lý do ít khoe hình đồ bơi, cô thành thật rằng vì bản thân không biết bơi nên rất ít khi xuống hồ. Vậy nên cô cũng không quá mặn mà với việc mặc bikini và chụp ảnh "sống ảo". Lý do này thực sự gây bất ngờ với người yêu mến cô.

 

Thế nhưng nếu là fan cứng của hot girl nóng bỏng này thì cũng có thể thấy được, thời gian gần đây, xuất hiện trên mạng xã hội, Bà Tưng thường chỉ ăn diện đơn giản, gọn gàng, tạo dáng khi đang làm việc nhà chứ không quá đầu tư màu mè như trước đây.

Sau gần chục năm kể từ ngày gây náo loạn cõi mạng, Bà Tưng vẫn đang sống cuộc sống độc thân vui vẻ, ngày ngày chụp vài con ảnh đăng "Phây". Dù đã rời xa nickname hot girl thị phi và theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân, có sự nghiệp riêng nhưng vẻ ngoài xinh đẹp, sexy của cô nàng vẫn thường khiến dân tình phải trầm trồ.
Ở nhà không la cà, Bà Tưng vẫn có cả rổ ảnh sống ảo cực xinh. Cô cũng khẳng định việc đăng ảnh sống ảo xinh đẹp mỗi ngày là sở thích của con gái chứ không phải để thả thính, nếu cô muốn có người yêu thì dễ ẹc.
Hiện tại, người đẹp đang nhờ vào bán hàng online, "bà Tưng" có cuộc sống dư dả về kinh tế.  Cô tiết lộ đã mua được một vài căn nhà riêng ở TP HCM bằng số tiền hoạt động nghệ thuật, kinh doanh bằng chính nỗ lực của bản thân. Người đẹp cho biết nghệ thuật là niềm đam mê mà cô đặt lên hàng đầu còn kinh doanh là cách để cô kiếm tiền, không bị phụ thuộc vào bạn trai hay bất cứ ai khác.