Mới đây, Á hậu Trịnh Kim Chi khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ clip ngồi ăn tiệc khổ sở vì lo bị quay lén. Ngồi cùng bàn với Hoa hậu Diễm Hương và nhiều người nổi tiếng trong showbiz nhưng chị vẫn lo lắng sẽ có ai đó chĩa máy quay về phía mình trong lúc ăn để dìm hàng trên mạng xã hội.

Nghĩ đến trường hợp "đau thương" của Hari Won cách đây ít ngày, Á hậu Việt Nam năm 1994 vừa ăn vừa phải nhìn ngó xung quanh. Mỗi lúc gắp một miếng thức ăn lên miệng, chị đều dùng tay che lại để tránh lọt vào ống kính của ai đó. Khi nhìn sang đồng nghiệp bên cạnh, mỹ nhân họ Trịnh cũng không quên nhắc nhở "che miệng lại" để tự bảo vệ mình.

"Thiệt tình là bây giờ đi ăn uống gì cũng phải cẩn thận ngó tới ngó lui canh chừng có người quay mình ăn uống hay nhai nuốt như thế nào... ôi sợ lắm luôn... Dạ, đừng cười bạn Chi nhé, nhưng cẩn thận vẫn hơn", Á hậu Trịnh Kim Chi viết.

Á hậu Trịnh Kim Chi cẩn trọng hết mức sau khi Harri Won bị chỉ trích vì ăn nhiều - Ảnh: Cắt từ clip
Á hậu Việt Nam năm 1994 không dám ăn thoải mái, liên tục dùng tay che miệng và đảo mắt xung quanh - Ảnh: Cắt từ clip

Dưới bài chia sẻ này, hàng trăm khán giả để lại bình luận hài hước để nói về sự đáng yêu của bà mẹ hai con. Bên cạnh đó, cũng không ít người tỏ ra ngao ngán với sự soi mói quá mức của người đời.

"Thiệt làm người nổi tiếng khổ quá, đến ăn mà cũng bị soi, làm cái gì cũng bị soi thế thì ai mà sống nổi. Ủa đi tiệc không ăn thì chẳng lẽ ngồi ngắm cho đẹp à. Đói thì ăn thôi có gì mà nói, thật vô duyên. Nghệ sĩ cũng là người mà, cho người ta được sống bình thường đi", một cư dân mạng bức xúc.

Trước đó, Hari Won từng bị một đối tượng quay khoảnh khắc "ăn tới tấp" trong khi các mỹ nhân ngồi cùng bàn chỉ đụng đũa vài miếng. Chỉ vì ăn hơi nhiều trong lúc đói mà bà xã Trấn Thành bị chỉ trích là kém sang, "ăn như bị bỏ đói mấy ngày" khiến nhiều nghệ sĩ vô cùng bức xúc. 

Clip Á hậu Trịnh Kim Chi ăn uống khổ sở khiến ai cũng bật cười

Hari Won bị chỉ trích về cách ăn khiến Lâm Vỹ Dạ bức xúc thay - Ảnh: FBNV