Người mẹ tuổi teen đã chết sau khi sinh một đứa trẻ lớn hơn nhiều so với dự kiến. Teegan Barnard (17 tuổi) đã mất gần 4 lít máu chỉ trong 10 phút khi cô sinh cậu con trai Parker.

Vào ngày 7 tháng 9, cô ấy bắt đầu xuất hiện các cơn co thắt khi mang thai được 41 tuần, vì vậy đã đến bệnh viện St Richard ở Chichester, West Sussex, nhưng các nữ hộ sinh nói rằng cô ấy chưa giãn ra đủ nên đã cho cô ấy về nhà.

Ngày hôm sau, các cơn co thắt của cô ấy trở nên "rất mạnh và cô ấy rất đau", vì vậy cô ấy đã quay trở lại bệnh viện. Khoảng 11 giờ đêm ngày 8 tháng 9, cô ấy bị nôn và những giờ đầu của ngày 9 tháng 9, mạch của cô ấy tăng lên 119 nhịp / phút. Đến 1h sáng ngày 9/9, Teegan có dấu hiệu nhiễm trùng và được cấp cứu.

Chỉ hai giờ sau, tình trạng của cô ấy trở nên tồi tệ hơn đáng kể và môi cô ấy chuyển sang màu xanh do cô ấy gặp vấn đề về hô hấp. Người mẹ lần đầu tiên sinh con đã bị ngừng tim và tổn thương não. Cô qua đời tại nhà ở Havant, Hants, vào ngày 7 tháng 10, sau khi được xuất viện để dành những ngày cuối cùng ở đó.

Gia đình cô cho biết, hình ảnh cô nàng được chụp trong bức ảnh đang ôm đứa con sơ sinh của mình trong bệnh viện trong những bức ảnh cuối cùng bi thảm trước khi cô qua đời. Cô từng rất mong được trở thành người mẹ tuyệt vời...