Cụ thể, bên dưới bài đăng khoe nhan sắc động lòng người tỏng thiết kế váy đen cúp ngực, ôm sát cơ thể, khoe trọn 3 vòng bốc lửa, Phương Oanh lại bất ngờ bị netizen dùng những lời lẽ mỉa mai, châm chọc khi chăm sóc cho Shark Bình lúc say.

 Hình ảnh được Phương Oanh đăng tải

 Cư dân mạng đào được khoảnh khắc cô chăm sóc Shark Bình khi say

"Ghê", "Tởm".... là những bình luận của antifan khi thấy hành động thân thiết của cả hai. Đối mặt với những lời miệt thị mình, Phương Oanh rất bình tĩnh và lịch sự khi đáp lại rằng: "Cảm ơn em. Với chị thì rất đẹp và đáng yêu", "Nghĩ đơn thuần lên em ơi"... Không đôi co, không tranh cãi, cách hành xử của cô nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

 Nữ diễn viên đáp trả vô cùng văn minh

Kể từ sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Phương Oanh, thông tin về Shark Bình được công chúng quan tâm nhiều hơn.

Thời điểm vừa mới "tay nắm tay" ra trươc dư luận, cả hai gặp nhiều rắc rối lẫn thị phi. Về phần Phương Oanh, nữ diễn viên nhận nhiều búa rìu dư luận đến mức phải đóng trang cá nhân một thời gian dài. Shark Bình cũng không thua kém khi liên tục bị bà Đào Lan Hương - mẹ của 2 con anh, đăng đàn tố chưa hoàn tất thủ tục ly hôn đã vội có người mới. 

Cũng từ đây, cặp đôi hạn chế xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên sau khi im hơi lặng tiếng, tránh né ồn ào từ dư luận, thời gian gần đây, Shark Bình và Phương Oanh đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm và dành cho nhau nhiều lời có cánh trên MXH. 

 Cặp đôi khoe nhiều khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau 
 Bức ảnh làm rộ lên thông tin Shark Bình ra mắt 'nhà gái'

Cặp đôi đưa nhau đi du lịch và đăng ảnh khoe khoảnh khắc hạnh phúc. Thậm chí, dịp Tế Nguyên Đán vừa qua, cư dân mạng còn rộ tin Shark Bình về ra mắt gia đình Phương Oanh, làm dấy lên đồn đoán sắp làm đám cưới.