Trưa 20/10, Shark Bình đăng tải một video hát tặng nhân viên nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam cực ngọt.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam doanh nhân viết: "Shark hát Em Nâng Anh Lên tặng chị em tập đoàn và toàn thể phụ nữ Việt Nam nhân ngày toàn quốc giải toán 20/10 bằng mấy. Chưa luyện thanh nên giọng hơi khê, quan trọng là tình cảm nhỉ". Mặc dù không trực tiếp nhắc tên Phương Oanh, song lời bài hát khiến dân tình nghĩ ngay "đây là món quà đặc biệt, chan chứa tình yêu mà nam doanh nhân muốn gửi tặng người thương".

Cá mập 8x trình bày ca khúc cực ngọt - Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, mọi sự chú ý đổ dồn về phía bà Đào Lan Hương. Cùng là phận phụ nữ, song hành động của nam doanh nhân 8x khiến dân tình không khỏi chạnh lòng thay cho chính thất.

Tuy nhiên, trái với đồn đoán "héo hon" từ cư dân mạng, chiều cùng ngày, nữ CEO đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc rực rỡ trong chuyến du lịch Hạ Long cùng gia đình. Kèm theo đó, bà Lan Hương chia sẻ: "Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền". 

Bài đăng của bà Đào Lan Hương - Ảnh chụp màn hình

Không mảy may nhắc đến quà cáp, cũng chẳng đá động đến chuyện tình cảm, bà Lan Hương khiến dân tình ủng hộ nồng nhiệt vì suy nghĩ mạnh mẽ, thể hiện rõ "nữ cường" và khả năng lãnh đạo của mình.

Phản ứng của dân tình trước chia sẻ của bà Lan Hương - Ảnh chụp màn hình

Trước đó không lâu, Shark Bình và Phương Oanh đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi bị một tài khoản chia sẻ khoảnh khắc tình cờ bắt gặp cả hai được cho là đang cùng đi du lịch cùng nhau một khu chợ đêm ở Thái Lan.

Hình ảnh được cho là của shark Bình và Phương Oanh tại Thái - Ảnh: Internet

2 nhân vật trong ảnh mặc trang phục áo phông, quần short đơn giản như những khách du lịch bình thường. Mặc dù ảnh có chất lượng khá thấp, song qua nét mặt, dân tình khẳng định ngay không ai khác ngoài "cá mập 8x" và "Quỳnh Búp Bê". Tuy nhiên, hiện cặp đôi vẫn chưa có động thái trả lời cho những thắc mắc của netizen.