13 thành viên, 13 màu sắc và hình ảnh lãng mạn đã kích thích sự phấn khích. SEVENTEEN tạo dáng trên bối cảnh cánh đồng lau sậy. Với một cái nhìn quyến rũ nhưng tự nhiên, tâm trạng cảm xúc đã được nhân đôi hơn nữa.

Đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của SEVENTEEN 'Darl + ing' là một bài hát phát hành trước trong album thông thường thứ 4 của họ, sẽ được phát hành vào tháng tới. Sự nhạy cảm độc đáo của SEVENTEEN thể hiện câu chuyện mới mà họ muốn kể với Carat (tên fandom) trên toàn thế giới.

Họ sẽ bước vào thị trường âm nhạc toàn cầu một cách nghiêm túc. Việc hợp tác với Apple cũng đang được tiến hành. Nghệ sĩ K-pop đầu tiên tham gia chương trình phiên bản remix 'Today at Apple'.

Đây là một phần mà người hâm mộ có thể remix và tạo ra các bài hát hit của Seventeen bằng cách sử dụng ứng dụng Garage Band. Bạn có thể tạo các bài hát SEVENTEEN mới theo sở thích của riêng mình.

Album thứ 4 có thể được nghe trong phiên bản ‘Dolby Atmos’ trên Apple Music. Để kỷ niệm sự ra mắt của 'Darl +ing', một trang đặc biệt cho sự hợp TÁC giữa Seventeen và Apple Retail cũng sẽ được mở.

Trong khi đó, năm nay, Seventeen và Carat sẽ trở thành một với dự án ‘Team Seventeen’ (TEAM SVT).Khởi đầu là 'Darl+ing'. Một đĩa đơn mới sẽ được phát hành trên các trang web âm nhạc lớn vào lúc 1 giờ chiều ngày 15.

Theo Koreadispatch