Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam lại tiếp tục tự hào khi một nhóm nhảy nước ngoài trình diễn See Tình của Hoàng Thùy Linh. Đáng chú ý, nhóm nhảy này còn diện hẳn trang phục truyền thống của Việt Nam là Áo dài nên càng khiến khán giả thích thú.

Xuất hiện trên sân khấu, nhóm nhảy này đã thực hiện các động tác vô cùng uyển chuyển và thuần thục. Đặc biệt, cô nàng vũ công nhí đứng ở vị trí trung tâm đã giành hết sự chú ý vì kỹ năng biểu diễn quá ấn tượng

Màn biểu diễn của nhóm nhảy này đã nhận về tương tác rất lớn trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Có thể thấy được rằng dù đã ra mắt rất lâu, nhưng "cơn bão" mang tên See tình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong concert BLACKPINK tại Hà Nội trước đó, một khoảnh khắc khiến người hâm mộ không thể nào quên đó chính là khi âm nhạc của ca khúc See Tình vang lên, 4 cô nàng BLACKPINK đồng loạt trưng trổ những động tác vũ đạo trên nền nhạc ca khúc này khiến khán giả có mặt không ngừng "bấn loạn", la hét vì thích thú. Hóa ra, không chỉ biết đến See Tình, mà BLACKPINK còn thực hiện những động tác vũ đạo một cách đầy thuần thục. 

Trên kênh TikTok cá nhân, Hoàng Thùy Linh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải đoạn clip fancam ghi lại khoảnh khắc 4 cô nàng BLACKPINK nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc See Tình ngay trong đêm concert tại SVĐ Mỹ Đình vào tối 29/7 vừa qua. 

Hoàng Thùy Linh cũng đính kèm dòng chú thích: "Các bạn thật tuyệt vời! Yêu các bạn rất nhiều! You are gorgeous! Love you guys". Không những thế, chủ nhân bản hit See Tình còn gắn thẻ tài khoản TikTok "chính chủ" của BLACKPINK để gửi lời cảm ơn vì tình cảm mà 4 cô gái đã dành cho nhạc Việt.