Mới đây, một đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc xô xát của 2 người đàn ông nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, đoạn clip được cho là ghi lại vào khoảng 10h sáng ngày 5/5 vừa qua trên một đoạn đường thuộc quận 2, TP.HCM.

Nam tài xế dùng côn nhị khúc đánh tới tấp vào người đàn ông ngoại quốc sau va chạm. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh từ clip cho thấy, nam tài xế hung hăng liên tục cầm côn nhị khúc vụt vào người đàn ông ngoại quốc. Vừa đánh, người này vừa lớn tiếng chửi bới. Trong khi đó, dù bị đánh người đàn ông ngoại quốc chỉ đứng im, khồng hề có sự phản kháng.

Qua trao đổi, nam tài xế trong clip cho rằng, vì người đàn ông ngoại quốc chặn và đá vào xe sau va chạm nên anh ta mới tức giận.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm trước cách hành xử thô lỗ của nam tài xế.

"Sao họ có thể đánh người giữa đường như vậy? Nếu khiến người khác không liên quan bị tai nạn, vạ lây thì sao. Con người hung hãn quá", một người bình luận.

"Chỉ là va chạm nhỏ cũng biến thành hỗn chiến. Chuyện này có đáng để u đầu mẻ trán, thậm chí đổ máu như vậy không? Chỉ một chữ nhường nhịn nếu làm được thì tốt quá rồi". Một người có ý kiến.

Người đàn ông ngoại quốc sau đó đã chia sẻ sự việc trên trang cá nhân. Theo đó, người này cho biết, sáng ngày 5/5 anh ta có chở vợ bằng xe máy đi siêu thị. Khi đỗ xe máy thì bị ô tô đằng trước lùi trúng, sau đó hai bên có lời qua tiếng lại và anh bị tài xế đánh.