Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông bị đánh tả tơi sau va chạm giao thông nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tài xế xe buýt nhấc bổng, ném người đàn ông xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, vì va chạm hai xe, tài xế xe buýt mặc áo đen nhấc bổng người đàn ông đi xe máy áo trắng lên cao rồi nén mạnh xuống đường. Chứng kiến cảnh trên, một người đàn ông khác tới can ngăn vụ việc.

Những người đi đường tò mò theo dõi sự việc. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được chia sẻ nhanh chóng nhận sự chú ý từ cộng đồng mạng và nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng nhắm vào hành vi thiếu văn minh của tài xế nói trên.

"Từ bao giờ mà cứ va chạm giao thông là lao vào đánh nhau vậy? Bình thường thì dắt nhau đi sửa xe thế là xong, đến giờ có người phải vào bệnh viện thì có đáng không?", một người bình luận.

"Các bác tài ra đường thì cùng nhau cố gắng kiềm chế chút cho êm đẹp nhé. Động tí lại giơ nắm đấm ra với nhau thế này rồi khổ cả đôi bên”, một người có ý kiến.

Clip người đàn ông bị ném xuống đường sau va chạm

Theo Pearvideo, sự việc xảy ra ngày 28/8 ở Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, người đàn ông đi xe máy bị đánh sau khi va chạm với một chiếc ô tô. Lúc này, người đàn ông nhanh chóng bỏ chạy không may tông trúng chiếc xe buýt. Tài xế xe buýt sau đó đã nhấc bổng người đàn ông ném xuống đường. Các bên liên quan sau đó đều được cảnh sát gọi đến để phục vụ điều tra.