Sau chuỗi ngày gây bão MXH vì ồn ào tình ái, tối ngày 9/5, Shark Bình bất ngờ thông báo đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn với bà Đào Lan Hương theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn”.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, Shark Bình cho biết sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn, đến nay, ông và bà Đào Lan Hương đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục ly hôn. Đồng nghĩa với việc "đường đường chính chính" đường ai nấy đi sau chuỗi ngày ồn ào vì chuyện tình cảm.

Shark Bình chính thức độc thân sau nhiều tranh cãi tình ái

Đến mới đây, sau gần 1 tuần thành người "độc thân", nam doanh nhân đã đăng tải hình ảnh cùng bạn gái - diễn viên Phương Oanh, trong một chuyến công tác.

Trên trang cá nhân, "cá mập 8x" chia sẻ ảnh đi Trung Quốc để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trên thương trường cùng một doanh nghiệp đình đám nước bạn.

Hình ảnh được nam doanh nhân chia sẻ trên trang cá nhân

Trong ảnh, Shark Bình đứng cạnh Phương Oanh, tươi cười chụp ảnh kỷ niệm. Đây cũng là lần đầu tiên, kể từ sau khi thông báo ly hôn, nam doanh nhân công khai đăng ảnh cùng bạn gái.

CĐM chúc mừng cặp đôi vì được công khai thoải mái

Trước đó, vào tháng 8/2022, mối quan hệ của Shark Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý sau khi cả hai lên tiếng xác nhận đang trong một mối quan hệ tình cảm. Tại thời điểm đó, quá trình giải quyết ly hôn của Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương cũng gây ra nhiều tranh cãi khiến dân tình cho rằng Phương Oanh là người chen chân vào cuộc hôn nhân của cá mập 8x và vợ doanh nhân.

Phương Oanh và Shark Bình công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2022

Tuy nhiên, nam doanh nhân đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, khẳng định mình và bà Đào Lan Hương đã đồng thuận ly hôn, chỉ chưa hoàn tất thủ tục. 

Đến chiều 29/9/2022, Shark Bình cho biết buổi hòa giải ly hôn với vợ chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, doanh nhân Đào Lan Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian.

Nam doanh nhân cho biết sẵn sàng chờ thêm yêu cầu từ phía doanh nhân Đào Lan Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Tại thời điểm thừa nhận đang hẹn hò với cá mập 8x, Phương Oanh vướng rất nhiều tranh cãi

Còn chuyện doanh nhân Đào Lan Hương lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh, Shark Bình khẳng định hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Vì vậy quan điểm của "cá mập 8X" nhất nhất khẳng định nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa ông và bà Lan Hương.