Thông tin BTV Hoài Anh rời vị trí dẫn dắt bản tin Thời Sự 19h đang khiến nhiều khán giản xem truyền hình bất ngờ và tiếc nuối. Thông tin này đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Ai nấy đều bất ngờ và vô cùng tiếc nuối vì cô là một trong những BTV nói giọng miền Nam được yêu thích nhất ở nhà đài.

Kể từ khi lên sóng từ năm 2008 đến nay, nữ BTV đã nhận được rất nhiều yêu mến của công chúng vì lối dẫn tình cảm, ấm áp, gương mặt xinh đẹp và tác phong thanh lịch.

Nhiều người đã tập trung trên trang cá nhân của BTV Hoài Anh và để lại nhiều bình luận tiếc nuối. Thậm chí có người còn đòi không... xem Thời Sự nữa. Đặc biệt khi một người bạn "hờn dỗi" vì quyết định chuyển công tác của cô, Hoài Anh đã chính thức lên tiếng:

"VTV là ngôi nhà lớn, không chỉ 1 bản tin mà anh. Mong anh tiếp tục cổ vũ để em có động lực được thử sức mình ở lĩnh vực mới nhé. Cám ơn anh về những nuối tiếc, những trách móc thật đáng iu này".

Trên trang cá nhân, BTV Hoàng Trang đã chia sẻ ảnh chụp cùng BTV Hoài Anh với dòng chú thích: "Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới".

 BTV Hoài Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc và quen thuộc với khán giả Thời Sự 19h