Mới đây, tối 18/5, Hải Tú vừa cập nhật loạt ảnh mới nhất sau thời gian im hơi lặng tiếng. Dù được chụp khi ngồi trong xe hơi bằng đèn flash nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc mặn mà của cô khi diện với áo len lông đỏ nổi bật.

Lần trở lại sau thời gian "ở ẩn", Hải Tú khiến dân tình càng thêm tò mò khi có động thái mới.

Từng sở hữu thân hình mảnh mai khi mới bước chân vào showbiz nhưng nay Hải Tú ngày càng mập mạp hơn. Trong loạt ảnh mới, Hải Tú "đốt nóng" cõi mạng bằng phong cách cực kỳ cuốn hút, gợi cảm khi diện áo đỏ khoét sâu khoe lấp ló vòng 1 đầy đặn. 

Nhan sắc kiều diễm, mặn mà của "gà cưng" Sơn Tùng khi được chụp cận mặt.

Dù trang điểm nhẹ nhàng và được chụp qua đèn flash nhưng nhan sắc của nữ diễn viên sinh năm 1997 vẫn không bị "dìm hàng", thậm chí còn tôn được gương mặt đẹp sắc sảo, sống mũi cao vun vút và đôi mắt to tròn cuốn hút.

Thiết kế áo cổ vuông giúp người đẹp khoe lấp ló vòng 1 gợi cảm cùng làn da trắng sáng, góc nghiêng "thần thánh".

Đáng chú ý, khác với thái độ gay gắt, chỉ trích trước kia khi cô được cho là "người thứ 3" chen chân vào cuộc tình 7 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, dường như cộng đồng mạng đã bắt đầu có thiện cảm và bày tỏ sự yêu mến dành cho Hải Tú.

3 bức ảnh "hót hòn họt" đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng khi chỉ sau 20 phút đăng tải, bài đăng của cô đã mang về gần 40 nghìn lượt yêu thích cùng hàng ngàn lượt bình luận từ khán giả:

"Dạo này trông có da có thịt rồi"

- "Đẹp mặn mà quá"

- "Cô ấy đã quay trở lại"

- "Có biết là nhớ chị lắm không"

- "Quá đỗi xinh đẹp"

Hải Tú là nữ diễn viên duy nhất thuộc quản lý của M-TP Ent., sau khi debut với vai trò nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại, cô nàng 1997 vẫn chưa có bất kỳ dự án nào nổi bật kế tiếp. Thay vào đó, cô liên tục dính líu đến những ồn ào, thị phi tình ái liên quan đến Sơn Tùng M-TP. 

Giữa lúc Sơn Tùng bị xóa sổ MV, phạt tiền, Hải Tú vẫn giữ im lặng trong thời gian qua.