Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh trong sau Rằm tháng 2 Âm lịch nên vận trình chuyển biến theo hướng tích cực. Đường công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, có khả năng còn được thăng chức, tăng lương.

Trên phương diện tình cảm, có sao Thái Âm chiếu mệnh nên nhân duyên khởi vượng. Người độc thân có thể được người quen, bạn bè giới thiệu đối tượng phù hợp. Nhìn chung các cuộc gặp gỡ diễn ra trong tuần này dù chưa đem đến kết quả rõ ràng nhưng cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tuổi Dần

Trong khoảng thời gian Rằm tháng 2 âm lịch này công việc của người tuổi Dần tiến hành trôi chảy, hanh thông. Nhận được sự phù trợ từ quý nhân nên tuổi Dần được giới thiệu cho nhiều đối tác, khách hàng triển vọng. Khi gặp được người phù hợp có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng để đôi bên có thể cùng hợp tác và phát triển nhanh hơn.

(Ảnh minh họa)

Tình cảm của con giáp tuổi Dần có dấu hiệu khá lạnh nhạt trong khoảng thời gian này, chủ yếu là bạn quá bận rộn với công việc nên không có thời gian chăm sóc người ấy. Còn về phần sức khỏe, người tuổi Mão có sức khỏe khá tốt sau thời gian này. Tuy nhiên, hãy luôn nhắc nhở bản thân giữ những suy nghĩ lạc quan, không nên than thân trách phận không hay dẫn đến nhiều phiền muộn không đáng có.

Tuổi Dậu

Theo chuyên gia phong thủy Ngãi Phi Nhĩ, sau Rằm tháng 2 Âm lịch là giai đoạn thịnh vượng để những người tuổi Dậu phát triển mọi thứ. Trong cuộc sống, Dậu sẽ mở rộng được nhiều mối quan hệ đáng mong đợi, có thể giúp bạn rất nhiều trong tương lai.

Trong công việc, Dậu không chỉ được cát tinh soi chiếu mà còn được quý nhân từ phương xa giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn làm gì cũng suôn sẻ. Ngay cả khi gặp khó khăn, Dậu cũng có thể chuyển nguy thành an, tài lộc bùng nổ và sẽ có một khoản kha khá để dành cho mai sau.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!