Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc lái xe trên đường trong trạng thái phấn khích. Điều đáng nói là người đẹp mở nhạc khá to, liên tục hát và lắc lư theo nhịp điệu của bài hát. Thi thoảng, nữ ca sĩ buông hẳn vô lăng và múa máy giống hệt Nam Em cách đây ít lâu. Hoàng Thùy Linh cũng thoải mái gác chân lên cao như đang nằm thư giãn tại nhà dù chiếc xe vẫn chạy bon bon trên đường.

Đoạn clip lập tức gây tranh cãi nảy lửa trên cộng đồng mạng. Đa phần, khán giả đều khuyên mỹ nhân Hà thành nên xóa clip để tránh bị "ném đá". Nhiều người cho rằng, trong thời điểm cận Tết và tai nạn giao thông xảy ra liên miên như hiện nay thì hành động của Hoàng Thùy Linh là không thể chấp nhận. Một khán giả cho rằng người đẹp này đang coi thường tính mạng người đi đường và đáng bị lên án.

Hoàng Thùy Linh thoải mái buông tay khi đang lái xe trên đường - Ảnh: Internet

Clip gây tranh cãi của Hoàng Thùy Linh

Trong thời điểm tai nạn giao thông xảy ra liên miên như hiện nay, hành động của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người nổi giận - Ảnh: Internet
Nhiều người khuyên Hoàng Thùy Linh nên tập trung hơn khi lái xe vì tính mạng người khác không phải là thứ để trêu đùa - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh cũng giải thích rằng cô chỉ gác chân lên ghế 1 lúc vì mỏi. "Chiếc chân đó vô dụng" nên không ảnh hưởng đến quá trình lái xe. Mặt khác, người đẹp đã bật chế độ lái tự động nên không lo gây tai nạn.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn nổi giận cho rằng cô nên tập trung hơn khi lái xe để đảm bảo an toàn cho chính mình và người khác. Cách đây ít lâu, Hoa khôi Nam Em cũng bị chỉ trích vì hành động tương tự Hoàng Thùy Linh. Một số mỹ nhân khác trong showbiz cũng vài lần vướng vào ồn ào này.